Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 20/11/2014, 12:31 (GMT+7)

Những cách phối đồ với áo chui cổ dáng ngắn

Mặc kiểu áo cropped sweater (chui cổ, dáng ngắn) cùng chân váy bút chì dài, áo tua rua, quần kẻ carô, skinny jeans... sẽ tạo cho bạn vẻ thời thượng trong mùa lạnh năm nay.

Trào lưu crop-top bùng nổ đem đến sự xuất hiện ồ ạt của những chiếc áo cropped sweater. Không ngắn như crop-top nhưng cũng không dài như áo thông thường, độ lỡ cỡ của nó khiến nhiều người e ngại. Tuy nhiên, đây là một trong những món đồ tương đối dễ kết hợp. Cách thông thường là phối với các món đồ cạp cao. Chân váy bút chì dài là sự lựa chọn tối ưu trong những ngày lạnh.

Muốn phá cách, có thể kết hợp mặc áo sơ mi dáng dài bên trong, áo sweater mặc ngoài, chân váy kaki năng động. Mẹo mặc đẹp là bỏ cúc sơ mi bắt đầu từ phần bụng, áo chui cổ ngắn nên có thiết kế bo gấu để phần eo và hông có sự khác biệt rõ nét.

Tương tự như trên, thay vì chọn váy, bạn có thể kết hợp với skinny jeans. Lúc này, áo sweater nên chọn kiểu dáng áo khoác, trông sẽ khỏe khoắn hơn.

Một trong những cách mix đồ đơn giản nhất là chọn quần công sở cạp cao, sandals cao gót quai mảnh. Họa tiết carô đang là trào lưu của mùa này, vì thế có thể kết hợp quần họa tiết với túi xách da báo.

Để kéo dài đôi chân, áo sweater ngắn với quần palazzo (quần dài ống rộng giả váy) đang được một số sao lăng xê. Vì quần đã rộng và dài, bạn nên chọn áo khoác dáng ngắn để tránh bị luộm thuộm.

Chân váy chữ A kẻ caro màu sắc nổi bật cũng là một gợi ý hay cho áo dáng này. Khoác thêm moto jacket, đi boots cao trên gối, bạn đã có vẻ ngoài ghi điểm.

Một cách kết hợp với áo khoác dáng dài và quần jeans, boots cổ ngắn năng động của một tín đồ thời trang.

Một trong những trào lưu mốt được nhiều người ưa chuộng là diện cả bộ. Bạn cũng có thể áp dụng với áo sweater ngắn, đi kèm áo khoác chần bông hoặc áo phao ấm áp.

Kết hợp với sneakers là gợi ý hay khi phong cách thể thao vẫn đang gây sốt.

Một chiếc áo len chui cổ ngắn, khoe vòng hai săn chắc sẽ làm nền hoàn hảo cho áo khoác tua rua. 

Bên cạnh sneakers, giày bệt được yêu thích đặc biệt trong năm nay. Thay vì chọn quần, hãy thử set đồ gồm áo ngắn, chân váy xếp ly để tạo ra sự nữ tính.

Sao Mai