Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 24/2/2019, 12:12 (GMT+7)

Những bộ đầm hở ngực đẹp nhất Oscar qua các năm

Elizabeth Taylor, Salma Hayek... cuốn hút trong những thiết kế cắt xẻ tôn vòng một.

Lịch sử Oscar quy tụ nhiều bộ đầm tôn nét đẹp đôi gò bồng đảo, trong đó có váy đính kết của diễn viên Elke Sommer diện ở thảm đỏ năm 1968.

Ở sự kiện năm 1970, Elizabeth Taylor thu hút sự chú ý với chiếc đầm xanh dương hở ngực, thắt eo, kết hợp trang sức kim cương.

Váy của Elizabeth Taylor
 
 

Theo Harper's Bazaar, một trong số ít bộ váy quyến rũ nhất thập niên 1970 là chiếc đầm hai dây khoét ngực mà minh tinh Raquel Welch đã mặc ở Oscar 1972.

Diễn viên Sonia Braga với đầm đuôi cá xẻ ngực đính pha lê năm 1987.

Năm 1990, diễn viên Geena Davis chinh phục thảm đỏ bằng chiếc đầm đỏ tối giản trễ vai, khoe nét đẹp ở cổ, vai, xương quai xanh và vòng một.

Siêu mẫu Cindy Crawford diện váy khoét táo bạo nhà Versace ở thảm đỏ năm 1991.

Diễn viên Elizabeth Hurley tạo nên một trong những khoảnh khắc đáng nhớ ở Oscar 1995 bằng bộ váy ôm đính pha lê, cúp ngực màu trắng của Versace.

Năm 2004, Nicole Kidman khuynh đảo thảm đỏ trong bộ đầm của Karl Lagerfeld. Thiết kế màu xanh đá dáng đuôi cá được nhấn ở ngực và đuôi bằng kỹ thuật xếp nếp cùng xử lý chất liệu tinh xảo.

Salma Hayek khoe vóc dáng tròn trịa với đầm Prada năm 2005.

Năm 2011, Mila Kunis đến Oscar với đầm ren màu tím oải hương dòng huate couture của Elie Saab. Bộ váy được đánh giá là một trong những thiết kế đẹp nhất lịch sử lễ trao giải. Phần khoét ngực đính ren mang đến nét gợi cảm, lãng mạn.

Cũng trong năm này, nổi bật ở thảm đỏ còn có diễn viên Olivia Wilde trong bộ đầm haute couture của Valentino.

Olivia Wilde ở Oscar 2016
 
 

Đầm hở ngực haute couture của Tony Ward giúp diễn viên Betty Gabriel tỏa sáng năm 2018.

Thảo Mai