Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 27/5/2015, 16:22 (GMT+7)

Những biểu tượng ảnh hưởng đến gu mặc của sao Việt

Audrey Hepburn, Phạm Băng Băng, Taylor Swift... là những biểu tượng thời trang được nhiều sao Việt bắt chước phong cách.

Biểu tượng thời trang, nhan sắc mọi thời đại Audrey Hepburn là một trong những ngôi sao được Lý Nhã Kỳ học hỏi phong cách. Đến dự Liên hoan phim Cannes vừa qua, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam đầu tư diện mạo công phu, tỉ mỉ. Cô chọn phong cách trang điểm và làm tóc giống Audrey Hepburn, diện các loại váy sang trọng, đắt tiền.

Công nương Grace Kelly được biết đến với lối mặc mang phong cách hoàng gia. Một trong những hình ảnh nổi tiếng của bà gắn liền với bộ váy xanh nhạt, liền thân thắt eo, đi kèm áo choàng. Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ cũng từng xuất hiện với những bộ cánh tương đồng, từ màu sắc đến phong cách.

Nổi tiếng với gu thời trang thẩm mỹ cao, Phạm Băng Băng là một trong những người đẹp được sao Việt học tập phong cách nhiều nhất. Các bộ đầm dạ hội của cô luôn là cảm hứng bất tận cho Angela Phương Trinh bắt chước.

Không chỉ nhái lại trang phục, Angela Phương Trinh còn nhái cả kiểu tóc, cách trang điểm và phong thái của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ.

Phong cách của Phạm Băng Băng được nhiều người đẹp Việt rập khuôn.

Là biểu tượng thời trang đình đám của xứ Hàn, G-Dragon - thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang luôn được các tín đồ thời trang khắp thế giới, đặc biệt là châu Á, ngưỡng mộ. Phong cách Kpop của anh là sự pha trộn giữa nét phá cách, nổi loạn đi kèm với sự thanh lịch.

Tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP được xem là một "bản sao" của G-Dragon.

Nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus có gu mặc gợi cảm, táo bạo với mái tóc pixie nhuộm bạch kim đặc trưng.

Tóc Tiên từng được nhiều người ngưỡng mộ với gu thời trang ngày sành điệu. Các bộ cánh cùng kiểu tóc của nữ ca sĩ là sản phẩm học hỏi từ ngôi sao người Mỹ.

Cách chọn và phối đồ của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift đậm chất vintage nữ tính.

Phong cách đó được Á hậu Hoàng Anh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Trúc Diễm ngưỡng mộ.

Thảo Mai