Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 8/12/2018, 07:00 (GMT+7)

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia

Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico đăng quang trong đêm chung kết 8/12 ở Ba Lan.

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Miss Supranational 2018
 
 

Valeria Vázquez nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Jenny Kim - trong đêm thi có 72 thí sinh tham gia. Người đẹp vượt qua Hoa hậu Mỹ, Ba Lan, Indonesia và Mexico trong Top 5 để giành chiến thắng.

Valeria Vázquez là Hoa hậu Siêu quốc gia thứ 10 của cuộc thi được tổ chức thường niên tại Ba Lan từ năm 2009. Đây cũng là thí sinh Puerto Rico đầu tiên đăng quang Miss Supranational. Năm ngoái, người đẹp Larissa Santiago của Puerto Rico đứng thứ tư chung cuộc.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 năm nay 24 tuổi, cao 1,78 m và có số đo ba vòng 89-66-89 cm.

Trong phần thi ứng xử ở đêm chung kết, Valeria Vázquez nhận được câu hỏi từ Miss Supranational 2009 về định nghĩa cái đẹp. Cô gái Puerto Rico nhận định vẻ đẹp hình thể chỉ là tương đối, cái đẹp từ bên trong mới phản ánh trung thực mỗi cô gái.

Valeria Vázquez được Global Beauties nhận định thi đấu mờ nhạt ở những ngày đầu và toả sáng từ sau bán kết.

Hoa hậu 24 tuổi đang theo học ngành Công nghệ dược ở Đại học Puerto Rico. Cô cũng làm người mẫu và tham gia một số buổi biểu diễn tại Puerto Rico, New York, Cộng hòa Dominica…

Valeria Vázquez khi làm người mẫu thời trang.

Màn giới thiệu bản thân của Hoa hậu Puerto Rico
 
 

Trong bản giới thiệu về Valeria, ban tổ chức Miss Supranational viết: “Cô ấy thích đi biển, tham gia những buổi đi chơi hay hoạt động ngoài trời cùng bạn bè gia đình. Mơ ước của Valeria là đi thăm thú thế giới, tìm hiểu những nền văn hoá mới, gặp gỡ con người mới và đặt chân đến các danh thắng của các quốc gia”.

“Tôi cực kỳ hạnh phúc khi chấp nhận thử thách này và có cơ hội khiến tên của Puerto Rico rực sáng trên bản đồ nhan sắc thế giới”, Hoa hậu chia sẻ trên Instagram khi nhận lời tới Ba Lan dự thi.

Lara Mercado, chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Puerto Rico, chia sẻ trên tờ Metro bà cảm thấy hài lòng với Valeria và biết cô chắc chắn toả sáng, mang danh hiệu quốc tế về cho đất nước.

Vóc dáng Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trong trang phục bikini.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 kết thúc với nhiều tiếc nuối dành cho đại diện các quốc gia châu Á như Việt Nam, Philippines... Ngoài giải thưởng 30.000 USD nhận từ ban tổ chức, Valeria Vázquez còn có một năm đi thăm thú nhiều nơi như mơ ước của cô, đồng thời tham gia nhiều hoạt động tình nguyện.

Minh Anh