Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 9/11/2019, 08:38 (GMT+7)

Nhan sắc Jang Nara thu hút khán giả

Diễn viên Jang Nara được khán giả khen trẻ như đôi mươi dù đã 38 tuổi khi đóng vai chính phim "VIP".

Hai ngày qua, nhiều khán giả Hàn chia sẻ loạt ảnh của Jang Nara trong VIP - tác phẩm có lượng lớn người xem khi chiếu trên đài SBS. Trong đó cảnh Jang Nara thưởng thức bữa tối dưới ánh nến thu hút hàng nghìn bình luận. "Cô ấy quá xinh đẹp, không khác 19 năm trước", "Nara bằng tuổi tôi nhưng ngoại hình chỉ như sinh viên đại học", "Lão hóa ngược. Thật khó tin người phụ nữ này gần 40 tuổi", "Jang Nara mà đóng vai sinh viên cũng không quá chênh lệch"... là bình luận của khán giả trên Naver.

Jang Nara trong phim VIP
 
 
Trailer phim. Video: SBS.

Ảnh hậu trường của diễn viên do SBS tung ra đạt hàng trăm nghìn lượt thích trên Twitter. Các diễn viên Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah khen làn da của cô sáng mịn, không nếp nhăn. Nụ cười tươi, mái tóc óng mượt là ưu điểm ngoại hình của diễn viên. Truyền thông Hàn gọi cô là "mỹ nhân không tuổi", "gương mặt trẻ thơ".

Trong khi đó, fan châu Á bày tỏ thích thú với ảnh Nara chỉnh trang diện mạo trước cảnh quay . Nhiều người nhận xét góc chụp nghiêng của Jang Nara "hoàn hảo" với sóng mũi cao thẳng, đường nét thanh tú. 

VIP lấy bối cảnh văn phòng nên nhân vật của Jang Nara thường vest với chân váy hoặc quần tây, áo sơ mi. Khán giả nói cô hợp với đồ công sở, vừa thanh lịch, vừa tôn dáng.

Cảnh quay dưới mưa của Nara được ê-kip khen chuyên nghiệp. Nhân vật Na Jung Sun phải chạy xe môtô dưới cơn mưa tầm tã để phục vụ khách VIP. Nara không cần diễn viễn viên đóng thế, gắng giữ thăng bằng dù đường trơn trượt.

Diễn viên đăng ảnh đùa nghịch ở hậu trường cùng tiền bối Bae Hae Sun (trái) trên trang cá nhân. Jang Nara sinh năm 1981, ghi dấu ấn qua loạt phim Cô gái thông minh, Chuyện tình nàng hề, Công chúa bướng bỉnh... Ngoài diễn xuất, cô còn thành công nhờ giọng hát truyền cảm và khả năng hát live tốt. Các ca khúc do cô thể hiện liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc giai đoạn đầu thập niên 2000. Trong đó, Sweet Dream từng đoạt giải video nhạc solo nữ hay nhất năm 2002 - được giới trẻ Hàn yêu thích đến bây giờ.

Trong phim, Jang Nara đóng vai Na Jung Sun, lớn lên trong gia đình giàu, tốt nghiệp đại học loại ưu và làm việc tại phòng chăm sóc khách hàng VIP ở trung tâm thương mại. Đằng sau vẻ ngoài vui tươi, cô luôn che giấu nỗi đau bị mẹ ruột lẫn mẹ kế bỏ rơi. Biến cố ập đến khi Jung Sun biết chồng - trưởng phòng Sung Joon (Lee Sang Yoon) - ngoại tình với đồng nghiệp, từ một tin nhắn nặc danh. 

Thanh An (Ảnh: SBS, Instagram)