Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 3/6/2018, 05:00 (GMT+7)

Nhan sắc của Bích Phương sau 8 năm

Từ cô gái có làn da ngăm, cánh mũi dày, gương mặt mũm mĩm, ca sĩ dần cải thiện để các đường nét thon gọn hơn.

Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Bích Phương, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Nữ ca sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hạ Long. Tên tuổi của Bích Phương được mọi người biết đến sau khi vào top 7 chung kết Vietnam Idol 2010.

Bích Phương hát 'Hương ngọc lan'
 
 

Bích Phương thời mới bước vào làng giải trí.

Hồi mới nổi, Bích Phương có làn da ngăm, thân hình mũm mĩm cùng phần cánh mũi lớn. Cô thường bị chê bởi cách trang điểm và làm tóc già dặn hơn so với tuổi thật.

MV 'Có khi nào rời xa' - Bích Phương
 
 

Năm 2011, Bích Phương gây ấn tượng với hit "Có khi nào rời xa".

Sau thành công của sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Bích Phương dần thay đổi về ngoại hình. Nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng với cơ thể thanh mảnh hơn trước. Năm 2012, Bích Phương chọn phong cách dịu dàng, nữ tính trong cả sản phẩm âm nhạc lẫn ngoài đời.

Gu mặc nữ tính tiếp tục được nữ ca sĩ theo đuổi đến năm 2013. Ngoại hình của Bích Phương tiếp tục có những chuyển biến đáng kể. Da cô trắng hơn, sống mũi cao hơn, cánh mũi cùng gương mặt cũng ngày một thon gọn. Nữ ca sĩ thường chọn gu trang điểm nhẹ nhàng để tôn vẻ trẻ trung.

Bích Phương thử nghiệm nhiều phong cách hơn qua các bộ ảnh thời trang. Bên cạnh kiểu mặc nữ tính, cô còn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm cùng các loại váy áo cúp ngực, khoét tay.

Ngoài đời, Bích Phương thường diện những bộ cánh trẻ trung, hợp mốt.

Năm 2014, Bích Phương bị bàn tán khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, nhất là phần mũi. Cô im lặng trước mọi lời đồn đoán, chỉ nói nhan sắc thay đổi là nhờ giảm cân và thay đổi cách trang điểm. 

Năm 2015, Bích Phương quyết định cắt tóc ngắn sau 10 năm gắn bó với tóc dài. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã giảm 6 kg. Bích Phương theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo hơn.

"Tôi khó chịu và ám ảnh với vóc dáng đầy đặn của mình khi lên hình. Do đó, tôi kiêng ăn tinh bột trong vòng một tháng và giảm được 6 kg", nữ ca sĩ từng tâm sự. Trong ảnh, Bích Phương diện phong cách hoài cổ và tinh nghịch khi đi chơi.

Khoảng hai năm gần đây, Bích Phương chọn gu mặc thanh lịch, gợi cảm. Cô thay đổi nhiều kiểu tóc để làm mới bản thân.

Nhan sắc của Bích Phương hiện tại. Mới đây, cô gây chú ý khi ra mắt MV "Bùa yêu". Sản phẩm âm nhạc này đạt gần sáu triệu lượt xem trên YouTube sau một ngày.

Bích Phương - Bùa yêu
 
 

MV 'Bùa yêu' - Bích Phương.

Kiên Trinh