Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 13/11/2018, 09:31 (GMT+7)

Nhan sắc 18 tuổi của 'Người đẹp biển' Bảo Châu

Cô gái sinh năm 2000 thực hiện bộ ảnh ở bãi biển với bikini, đầm sequin, tua rua theo phong cách gợi cảm.

Ở Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Hoàng Bảo Châu đoạt danh hiệu "Người đẹp biển" và là một trong bốn thí sinh nhỏ tuổi nhất. Cô nằm trong số 10 ứng viên sáng giá. Trong quá trình thi, cô gây chú ý khi từng khóc vì xa mẹ

Nguyễn Hoàng Bảo Châu diễn bikini
 
 

Nguyễn Hoàng Bảo Châu diễn bikini.

Bảo Châu cao 1,73 m, số đo hình thể 85-60-93 cm.

Bảo Châu lớn lên tại Hà Nội trong gia đình có bố làm việc tại Nhà hát múa rối nước Thăng Long, mẹ là nhân viên kế toán. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch 2017, tổ chức tại PTTH Trần Phú.

Lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc lớn, Bảo Châu cho biết thành tích "Người đẹp biển" khiến cô rất tự hào. "Danh hiệu được trao cho thí sinh có số đo chuẩn, hình thể đẹp nhất nên tôi rất vui. Nếu có cơ hội, tôi muốn thực hiện những dự án cộng đồng để nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường biển", cô nói.

Người đẹp được tôn vóc dáng với đầm sequin đuôi cá. Đây là một trong những chất liệu hot của năm nay khi xu hướng thập niên 1980 đang gây sốt.

Cô gái 18 tuổi khoe eo với crop top và chân váy đính ren xuyên thấu.

Mốt váy tua rua dáng suông bùng nổ ở thập niên 1920 được người đẹp chinh phục.

Hiện cô học tập tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Người đẹp dự định tham gia một cuộc thi nhan sắc khác để thể hiện sự trưởng thành. Hàng ngày, cô vẫn giữ thói quen tập luyện, ăn uống hợp lý để thân hình luôn ở số đo chuẩn. 

Ý Ly