Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 8/11/2015, 08:48 (GMT+7)

Nhã Phương hôn má Trường Giang trước đám đông

Nữ diễn viên mang hoa tới chúc mừng "người yêu tin đồn" vì sự thành công trong liveshow đánh dấu 10 năm sự nghiệp của anh.

Trong đêm liveshow thứ hai của Trường Giang tối 7/11 tại TP HCM, Nhã Phương không né tránh ống kính máy ảnh. Cận giờ diễn, cô mang hoa tới xem và ủng hộ "bạn trai tin đồn".

Kết thúc chương trình, ngôi sao "Tuổi thanh xuân" di chuyển về phía sân khấu. Cô diện áo sơ mi trắng với chân váy midi, phụ kiện là vòng đeo sát cổ.

Trường Giang nhận hoa từ người đẹp. Nhã Phương dính tin đồn tình cảm với Trường Giang từ khi họ đóng chung phim "49 ngày". Trong thời gian phim ra mắt, họ thường xuất hiện cùng nhau. Tại buổi giới thiệu liveshow của mình, Trường Giang cũng thừa nhận anh có cảm tình với nữ diễn viên. Nhã Phương không bình luận gì về điều này.

Thay vào đó, cô thể hiện cử chỉ tình cảm với diễn viên hài tại nhiều sự kiện. Tối qua Nhã Phương hôn lên má Trường Giang trước đám đông. 

Chủ nhân liveshow cảm động khi nhận được sự yêu mến của khán giả. 

Liveshow "Chàng hề xứ Quảng" được Trường Giang thực hiện để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Vì vậy anh chăm chút từ kịch bản đến cách diễn. Trước khi ra mắt khán giả, anh tập cùng các vũ công nhí tại hậu trường. 

Nội dung đêm thứ hai không khác đêm đầu tiên. Tuy nhiên, Trường Giang dùng thiết bị khuếch tán hương thơm để khán giả vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non tại nhà hát Hòa Bình. 

Tâm Giao