Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 30/8/2017, 11:44 (GMT+7)

Người Nhện cưỡi ngựa, chơi với gấu trúc trên poster Trung Quốc

Loạt poster "Spider-Man: Homecoming" fan làm dịp phim công chiếu ở Trung Quốc gây chú ý với hình ảnh ngộ nghĩnh.

Ngày 29/8, loạt poster của "Spider-Man: Homecoming" do fan Trung Quốc làm gây chú ý trên mạng xã hội. Bộ phim sẽ chiếu ở Trung Quốc vào ngày 8/9. Trong bộ hình, Người Nhện xuất hiện cùng các nét văn hóa đặc trưng và loạt danh lam thắng cảnh Trung Quốc. Nhiều báo Âu Mỹ như Cinemablend, ScreenrantYahoo Movies khen ngợi sự sáng tạo của êkíp phim. Các hình ảnh phù hợp với tinh thần nghịch ngợm của nhân vật.

Hình ảnh siêu anh hùng cưỡi ngựa được lồng ghép vào bối cảnh dãy núi ở Vân Nam.

Người Nhện đi cáp treo ở Trùng Khánh, thành phố hiện đại bậc nhất Trung Quốc.

Người Nhện đăm chiêu bên các tượng đất nung trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng ở Tây An.

Peter Parker chụp hình selfie với tòa nhà chọc trời Kingkey 100 ở Thâm Quyến.

Người Nhện gây cười khi không dùng siêu năng lực mà đội nón lá, đi thuyền ở Quế Lâm.

Người Nhện đọc sách ở Hoàng Hạc Lâu, Vũ Hán. Đây là bối cảnh bài thơ Hoàng Hạc Lâu nổi tiếng của thi sĩ Thôi Hiệu đời Đường.

Người Nhện trêu đùa với tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông ở Thượng Hải.

Cảnh siêu anh hùng giăng tơ trên Vạn Lý Trường Thành vừa hài hước, vừa phô diễn sự hoành tráng của công trình kiến trúc cổ. 

Spider-Man Homecoming
 
 

"Spider-Man: Homecoming" là phim thứ 16 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, xoay quanh nhân vật cùng tên trong truyện tranh. Phim được giới phê bình khen ngợi và ăn khách với doanh thu 737 triệu USD toàn cầu.

Theo Hollywood Reporter, tác phẩm lẽ ra đã chiếu ở Trung Quốc từ tháng 7, nhưng chính phủ nước này quyết định tạm hoãn việc ra mắt các phim Hollywood để kích thích điện ảnh trong nước. Quãng thời gian trống này tạo điều kiện cho nhiều phim Trung Quốc đạt doanh thu tốt trên sân nhà, bao gồm thành tích kỷ lục của "Chiến lang 2".

Ân Nguyễn