Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 3/7/2018, 15:52 (GMT+7)

Người mẫu Dior theo mốt ngực trần khi trình diễn đồ xuyên thấu

Bộ sưu tập couture Thu Đông 2018 của nhà mốt Pháp ra mắt hôm 2/7 tại Paris.

Dior couture Thu Đông 2018
 
 

Bộ sưu tập của Dior được trình diễn trong khuôn khổ Tuần thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2018. Không gian show được sắp đặt trong bảo tàng Rodin dựa trên cảm hứng về cuốn sách "Atelier: Places of Thought and Creation". Khán phòng trưng bày 294 ma-nơ-canh mặc trang phục màu trắng, mô phỏng những thiết kế đặc trưng của Dior - lấy từ triển lãm "Christian Dior: couturier du rêve" hồi tháng 1 tại Paris.

Trang phục haute couture dành cho mùa cuối năm của Dior tập trung phô diễn kỹ thuật tạo nếp gấp, xếp ly của giám đốc Chiuri. 

Nhiều người mẫu trong show diễn để ngực trần, thể hiện những mẫu đầm dạ hội màu nude được làm từ vải voan lưới cao cấp.

Tinh thần nữ quyền vẫn được Chiuri theo đuổi kể từ ngày điều hành Dior. Trong bộ sưu tập này, điều ấy được thể hiện với đầm corset. 

Bên cạnh màu nude, các sắc xanh hải quân, xanh đá, đen, xanh lục... được nhấn nhá xen kẽ.

Vòng chokers - mốt hot của những năm 1990 gây bão trở lại từ năm 2015 tiếp tục được Dior lăng xê.

Nhà mốt hướng đến tôn vinh vòng hai của phái đẹp với chi tiết thắt lưng nhỏ xíu nhấn ở eo.

"Bar suit" (phải) là một điểm nhấn quan trọng trong show diễn. Kiểu dáng cơ bản đã được nâng cấp với cánh tay loe ấn tượng hơn. Thiết kế đính hoa (giữa) được lấy cảm hứng từ những khu vườn, sử dụng kỹ thuật đính 3D theo chủ nghĩa lãng mạn - nét đặc trưng của nhà mốt từ bao đời nay. Ngoài ra, mũ nồi - phụ kiện được Dior lăng xê từ năm ngoái - tiếp tục trở lại.

Ảnh: Vogue

Sao Mai