Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 19/5/2014, 16:08 (GMT+7)

Ngọc Hân về thăm trường cũ

Hoa hậu về lại trường cấp ba Trần Nhân Tông, Hà Nội dự buổi "Lễ trưởng thành" dành cho các em học sinh lớp 12, theo lời mời của thầy cô giáo cũ hôm 18/5.

Lần về thăm trường này, Ngọc Hân diện đồ do cô tự thiết kế. Bộ váy trắng kết hợp ăn ý với chuỗi vòng cổ ngọc trai giúp cô toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Đây cũng là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Hoa hậu được giới thiệu ở Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Ngọc Hân làm lễ chào cờ cùng các thầy cô và học sinh.

Thấy đàn chị về thăm trường, học sinh khóa dưới háo hức rủ nhau chụp ảnh cùng.

Ca sĩ Mỹ Dung (thứ ba từ trái sang) cũng là cựu học sinh của trường Trần Nhân Tông. Cô và Ngọc Hân lên sân khấu ôn lại những kỷ niệm, kinh nghiệm học tập và định hướng nghề nghiệp cho các em.

Ngọc Hân chia sẻ: "Trong những năm học phổ thông, tôi học các môn tự nhiên không tốt lắm, nhưng tôi biết mình yêu thích ngành thiết kế thời trang. Trong một lần tham dự kỳ thi hoa khôi trường, tôi đã tự thiết kế một bộ trang phục để thi tài năng. Đó cũng chính là tiền đề để Ngọc Hân tiếp tục theo đuổi niềm đam mê này. Và đến hôm nay, quay trở lại trường, Ngọc Hân đã trở thành một nhà thiết kế và mặc bộ trang phục do mình tạo ra".

Không chỉ tham gia "Lễ trưởng thành", Ngọc Hân còn tranh thủ đi thăm lớp học năm xưa.

Cô cũng hào hứng tham gia vui chơi ở các gian hàng do học sinh tổ chức.

Ngọc Hân thích thú với những trái bóng bay hình trái tim được trang trí dọc hành lang trong ngày hội của trường.

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng đàn em.

Ý Ly
Ảnh: Tân Đà Lạt