Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 16/2/2019, 11:25 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân ra mắt phim 'Hai Phượng' ở Hà Nội

"Đả nữ" hội ngộ siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Dương Thùy Linh tại sự kiện tối 15/2.

Ngô Thanh Vân ra mắt phim 'Hai Phượng' ở Hà Nội
 
 

Phim "Hai Phượng" do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính, Lê Văn Kiệt đạo diễn có buổi công chiếu thứ hai, sau sự kiện ở TP HCM. Một số nghệ sĩ tới ủng hộ "đả nữ".

Ngô Thanh Vân diện kín đáo với bộ suit nhung đen. Cô chia sẻ về dự án: "Tôi kỳ vọng ở bộ phim này, làm việc rất nghiêm túc. Thậm chí, khi đóng phim tôi không nhớ phải chích bao nhiêu mũi tiêm giảm đau sau những pha hành động. Tôi mong muốn đưa điện ảnh Việt ra thế giới. Tôi cũng không ngại khi nói rằng phim sẽ kén khán giả Việt Nam vì yếu tố hành động chiếm khá nhiều thời lượng”.

Dương Thùy Linh - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới (Mrs Worldwide 2018) - tới sự kiện với bộ suit nhung.

Ca sĩ Phi Nhung bay từ TP HCM ra ủng hộ đàn em.

Người mẫu Xuân Lan (phải). Cô bày tỏ tự hào về phim Việt và ám ảnh vì những pha mạo hiểm do Ngô Thanh Vân thực hiện sau khi xem phim.

Nữ diễn viên tạo dáng cùng nhóm nhạc Oplus.

Từ trái qua: Đạo diễn Lê Văn Kiệt, Ngô Thanh Vân, diễn viên Phan Thanh Nhiên. Đây là phim thứ hai đạo diễn Lê Văn Kiệt hợp tác cùng Ngô Thanh Vân sau "Ngôi nhà trong hẻm" (2012). "Hai Phượng" cũng đánh dấu sự ra mắt của Phan Thanh Nhiên ở vai trò diễn viên. Phim sẽ khởi chiếu ở Việt Nam ngày 22/2 và có mặt ở Mỹ vào ngày 1/3. Tác phẩm có tên trong danh sách tranh giải tại LHP châu Á Osaka tại Nhật Bản (từ ngày 8 đến 17/3).

Trailer 3 phim Hai Phượng
 
 
Trailer phim "Hai Phượng".

Trần Đạt