Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 9/5/2016, 18:28 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân khóc khởi động 'Vết sẹo cuộc đời' lần sáu

Nữ diễn viên nghẹn ngào kể tình trạng cấp bách của các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh phải chờ lòng hảo tâm của mọi người để được cứu sống.

Chiều 9/5, diễn viên Ngô Thanh Vân có buổi họp báo khởi động chương trình thiện nguyện mang tên "Vết sẹo cuộc đời - Scar of life" do cô khởi xướng suốt sáu năm qua. Năm nay, chương trình có chủ đề "Tình mẹ" nhằm tôn vinh những đấng sinh thành đã hết lòng vì con mắc bệnh hiểm nghèo của mình. Ngô Thanh Vân không nén được xúc động khi chia sẻ danh sách các hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ lúc nào cũng nhiều và cô cùng các đồng nghiệp, mạnh thường quân phải cố gắng hết sức để giải quyết từng trường hợp.

Từ trái qua: diễn viên múa Linh Nga, Ngô Thanh Vân, ca sĩ Hồng Nhung và MC Tùng Leo chia sẻ về ý nghĩa của chương trình "Vết sẹo cuộc đời"

Ngô Thanh Vân khóc nói về 'Vết sẹo cuộc đời' lần sáu
 
 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn sát cánh với Ngô Thanh Vân qua từng năm trong hoạt động của "Scar of life". Năm năm qua, chương trình đã quyên góp và cứu sống 1.000 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Từ trái qua: Linh Nga, Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân.

Ca sĩ Hồng Nhung xúc động cho biết từ khi trở thành mẹ của hai đứa con chị càng thấm thía hơn nỗi khó nhọc, vất vả của các đấng sinh thành, nhất là khi các bậc cha mẹ ấy có con bị bệnh và hoàn cảnh gia đình khó khăn. Chị muốn cùng các đồng nghiệp chung sức kêu gọi những tấm lòng hảo tấm để có những giúp đỡ thiết thực nhất.

Diễn viên múa Linh Nga là một trong số những đại sứ tích cực của "Vết sẹo cuộc đời". Ngoài Linh Nga và Hồng Nhung, diễn viên Tăng Thanh Hà cũng là đại sứ của chương trình năm nay.

Điểm nhấn của dự án năm nay là phim ngắn "Mười bước chân" được xây dựng từ câu chuyện của chính đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (phải) - người vốn mắc bệnh tim bẩm sinh. Phim do đạo diễn trẻ Trần Quế Ngọc thực hiện.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh. Khi các ống kinh máy ảnh quay đi, cô đã khóc khi nghe những lời chia sẻ của Ngô Thanh Vân.

Sự kiện chính của "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ sáu diễn ra vào tối 27/5 ở TP HCM. Đây sẽ là đêm nghệ thuật, ẩm thực, âm nhạc và đấu giá quyên góp từ thiện quy tụ khoảng 600 khách mời là các doanh nhân, nghệ sĩ.

Ảnh: Ngọc Hoành

Thất Sơn