Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 15/1/2017, 11:52 (GMT+7)

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của fan 75 tuổi

Thấy người hâm mộ lớn tuổi lặn lội đường xa đến ủng hộ mình trong đêm nhạc, nữ ca sĩ tặng quà và mời nữ khán giả lên hát cùng.

Tối 14/1, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc giới thiệu DVD liveshow Ô cửa màu xanh tại một phòng trà ở trung tâm TP HCM. Hơn 600 người hâm mộ lấp đầy khán phòng khoảng một tiếng trước khi Họa mi tóc nâu lên sân khấu. 

Giọng ca Như một giấc mơ cho biết đây là buổi diễn mang tính riêng tư nên cô quyết định tổ chức tại không gian vừa đủ để tạo sự ấm cúng.

Nữ ca sĩ biểu diễn hơn 20 ca khúc, phần lớn là tác phẩm nằm trong show mừng sinh nhật đầu năm 2016 như Ước gì, Tình yêu chưa nói, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Giọt nắng bên thềm, Yêu xa, Như một giấc mơ...

Mỹ Tâm khoe vũ đạo trong những tiết mục sôi động như Hãy về với nhau, Thứ tha, Trắng đen, Anh thì không.

Mỹ Tâm xuống hàng ghế khán giả để giao lưu. Khi nghe tin một người hâm mộ 75 tuổi đi từ Nha Trang tới TP HCM để ủng hộ mình, giọng ca Đà Nẵng tới hỏi thăm, tặng bà một món quà và mời lên hát chung. Người hâm mộ này cho biết bà thích Mỹ Tâm sau khi nghe ca khúc Làng tôi trong một chương trình văn nghệ nhiều năm về trước.

Trong đêm nhạc 14/1, Mỹ Tâm bất ngờ được những người bạn thân thiết gồm nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng... tổ chức sinh nhật sớm ngay trên sân khấu. Cô cũng xúc động khi diễn viên Gia Bảo đến xem và tặng hoa mình.

Nữ ca sĩ sẽ bước sang tuổi 36 vào 16/1.

Sau đêm nhạc 14/1 tại TP HCM, Mỹ Tâm sẽ mang chương trình ra Hà Nội vào tối 15/1.

Chiều 15/1, nữ ca sĩ cũng tổ chức buổi ký tặng đĩa cho fan Hà Nội tại địa điểm tổ chức đêm nhạc.

Ảnh: Thắng Đặng

Kiên Trinh