Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 24/5/2015, 18:00 (GMT+7)

Mỹ nhân Hollywood phối trang sức với váy áo hàng hiệu

Marion Cotillard, Emma Stone, Karlie Kloss... lựa chọn trang sức đá quý phối với những bộ váy hiệu đắt tiền, để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2015.

Marion Cotillard bước lên thảm đỏ với váy couture đính hoa bằng đá quý. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Dior. Cô phối trang phục với giày cao gót ánh kim và khuyên tai kim cương sang trọng.

Siena Miller khoe vẻ đẹp lãng mạn với một chiếc váy tầng màu pastel. Cô đeo thêm khuyên tai đá quý của hãng Bulgari đồng điệu với màu váy, cùng chiếc xắc tay màu xanh ngọc.

Sắc đen của chiếc váy hiệu Azzedine Alaia trở nên thêm phần huyền bí khi được Kendall Jennfer phối với vòng tay, vòng cổ kim cương Chopard.

Người mẫu Karlie Kloss khoe vẻ gợi cảm với chiếc váy cắt xẻ táo bạo của Louis Vuitton. Cô đi thêm sandal quai đen và đeo khuyên tai hình giọt nước.

Chiếc váy xẻ lưng ánh kim của Stella McCartney tôn lên đường cong gợi cảm trên cơ thể Emily Blunt. Nữ diễn viên chọn cho mình trang sức màu ngọc bích để hoàn thiện vẻ ngoài.

Người mẫu Poppy Delevingne yêu thích cách phối váy khoét cổ sâu với các loại vòng nhiều tầng đính đá quý.

Bộ váy của Christian Dior biến Emma Stone thành quý cô thanh lịch của những năm 1990. Bên cạnh đó, chiếc vòng cũng tôn lên phần cổ cao của nữ diễn viên.

Thành Trương
Ảnh: Popsugar