Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 13/2/2018, 17:44 (GMT+7)

'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc' thu hút trong buổi ra mắt phim

Khán giả hò hét, khen Han Hyo Joo xinh đẹp khi xuất hiện trong sự kiện tại Seoul chiều ngày 12/2.

Trong sự kiện quảng bá phim điện ảnh Golden Slumber tại Đại học Sungkyunkwan (Seoul, Hàn Quốc), Han Hyo Joo thu hút sự chú ý với gu trang điểm trong suốt và làn da trắng sáng.

Theo Daum, hàng nghìn fan phấn khích, liên tục gọi tên Han Hyo Joo khi cô bước vào hội trường. Người đẹp diện váy kẻ ô cắt xẻ, để tóc xõa. "Bộ váy trông khá bình thường nhưng Hyo Joo vẫn nổi bật. Thật khó tin cô ấy đã bước qua tuổi 30", độc giả Jung Joon In bình luận.

Fan phấn khích trước nhan sắc của 'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc'
 
 

Trang News 1, Osen... khen "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc" ngày càng đằm thắm, thu hút ống kính trong mọi khoảnh khắc.

Độc giả Hong Man Suk nhận xét: "Bao năm rồi Han Hyo Joo vẫn xinh đẹp và thân thiện. Cô ấy cười rất đẹp". "Nhìn nụ cười của ấy, tôi hiểu vì sao Hyo Joo lại chiến thắng trong cuộc bình chọn nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc năm 2011", Jeon Min viết trên Naver.

Trong Golden Slumber, Han Hyo Joo vào vai phát thanh viên giao thông - Sun Young - có mối tình đẹp với nam chính do Kang Dong Won thủ vai. Đạo diễn Noh Dong Seok đánh giá cao diễn xuất và sự chuyên nghiệp của diễn viên. "Tôi thấy mình may mắn khi được làm việc với Hyo Joo. Cô ấy cũng là người tạo bầu không khí trong đoàn làm phim", đạo diễn nói. MyDaily cho biết Han Hyo Joo tìm đến đài phát thanh để quan sát cách phát thanh viên làm việc. 

Kang DongWon bảnh bao trong sự kiện.

Diễn viên Kim Sung Kyun đóng vai Geum Chul - thợ sửa máy vi tính.

Diễn viên kỳ cựu Kim Eui Sung thủ vai Min - người bí ẩn cố gắng giúp nam chính thoát tội. Ông từng đóng vai phản diện trong bom tấn Train to Busan.

Dàn diễn viên chính của phim. Golden Slumber sẽ ra rạp Hàn Quốc vào ngày 14/2.

Trailer phim 'Golden Slumber'
 
 

Trailer phim Golden Slumber.

Thanh Cao