Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 16/10/2019, 21:08 (GMT+7)

Mỹ nam cao 1,92 m của showbiz Hàn

Ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên Hàn Quốc Ro Woon - đang đóng chính phim "Extraordinary You" - được khán giả khen điển trai với chiều cao 1,92 m.

Ro Woon là từ khóa được khán giả Hàn tìm kiếm nhiều khi phim học đường Extraordinary You (Tình yêu khác thường) lên sóng đài MBC từ ngày 2/10. Anh vào vai nam sinh Ha Roo, yêu nữ sinh giàu có Dan Oh (Kim Hye Yoon đóng), khiến số phận của cô thay đổi. 

Ro Woon sinh năm 1996 tại Seoul (Hàn Quốc), tên thật là Kim Seok Woo. Theo SBS News, ngoại hình của anh chinh phục cả khán giả nam lẫn nữ. Nhiều người viết trên Naver, Pann: "Tôi thích vẻ điển trai và nụ cười của Ro Woon", "Anh ấy quá đẹp, diễn xuất cũng rất tốt nữa", "Ro Woon sẽ trở thành hiện tượng sau phim này", "Chị tôi là nhân viên trang điểm cho đoàn phim, chị ấy nói mọi người đều khen nhân cách của cậu ấy"...

Ro Woon trong phim 'Extraordinary You'
 
 

Ro Woon trong phim Extraordinary You.

Trong bài viết "Ro Woon gây chú ý vì hành vi ân cần với nhân viên", SBS News cho biết anh chiếm cảm tình của êkíp sản xuất. Anh luôn cố gắng điều chỉnh tư thế đứng, xoạc rộng hai chân để cân bằng chiều cao khi làm việc với nhân viên hậu đài, chuyên gia trang điểm lẫn tổ phục trang. Loạt ảnh thu hút khán giả khi được một nhân viên tung lên mạng. "Đứng trong tư thế ấy thời gian dài rất không thoải mái, nhưng nhân viên nói rằng Ro Woon chưa bao giờ phàn nàn về điều đó, luôn hỏi họ có gặp khó khăn gì không. Đó là lý do rất nhiều fan Kpop yêu thích cậu ấy", SBS News viết. Khi gia nhập làng giải trí, anh cao 1,89 m. Hiện tài tử cao khoảng 1,92 m.

Anh ra mắt trong vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc SF9 vào năm 2016, là giọng ca chính, dancer kiêm gương mặt đại diện nhóm. Anh cũng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm, lấn sân diễn xuất ngay năm đầu ra mắt với loạt phim: Click Your Heart (2016), School 2017, About timeWhere stars land (2018). Extraordinary You đang phát sóng là phim đầu tiên anh đảm nhận vai chính - thành tích tốt với một ca sĩ thần tượng, theo SBS News.

Anh từng gây ấn tượng tại show "King of Mask Singer' (Vua của ca sĩ mặt nạ) vào năm 2018. Theo format chương trình, các ca sĩ sẽ che mặt, phô diễn giọng hát để đánh bại đối thủ dựa trên điểm số của ban giám khảo và khán giả. Tất cả đều bất ngờ khi Ro Woon gỡ mặt nạ và công nhận anh có chất giọng nội lực, truyền cảm và nhảy tốt.

Ro Woon Ca sĩ mặt nạ
 
 

Tài tử cho biết yêu ca hát, có đến sáu năm làm thực tập sinh và luôn khao khát được đứng trên sân khấu. 

Lợi thế ngoại hình giúp anh đắt show chụp hình, quảng cáo. Các thành viên nhóm SF9 cho biết Ro Woon có nhiều fan nhất nhóm. "Mỗi lần chúng tôi tham gia một sự kiện hay hoạt động nào đó, các chàng trai, cô gái hét to tên Ro Woon, nói yêu anh ấy", em út Chani nói.

Ngoài đam mê ca hát, anh còn "nghiện" tập thể dục và trượt ván. Loạt ảnh Ro Woon chơi bóng rổ, bóng đá, chạy bộ... được nhiều fan của anh chia sẻ.

Ca sĩ thần tượng được mời làm người mẫu tại Seoul Fashion Week ba mùa liên tiếp, từ năm 2017 đến 2019. Truyền thông Hàn đánh giá cao kỹ năng catwalk của Ro Woon, dù anh không được đào tạo bài bản.

Ro Woon nhóm SF9
 
 

Phần giới thiệu về Ro Woon do đài MBC tổng hợp.

Thời trang đời thường của Ro Woon năng động với áo thun, quần jeans và sneakers.

Thanh An
Ảnh: Dispatch, Naver, FNC, Hancinema