Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 1/4/2019, 12:20 (GMT+7)

Minh Tú tung váy catwalk

Người mẫu là vedette trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà thiết kế Vincent Đoàn tối 31/3 ở TP HCM.

Địa điểm biểu diễn nằm trên tầng cao có một đoạn bậc thang, dù vậy, Minh Tú catwalk uyển chuyển, không cần nhìn xuống chân. Cô mặc bộ váy voan họa tiết da báo, tượng trưng cho sự nổi loạn trong tâm hồn của người phụ nữ. Kiểu tóc uốn xù, nhuộm nâu đỏ hay đôi hoa to bản của cô cũng tương đồng với tinh thần trang phục.

Cô thực hiện những cú xoay váy và đổi dáng liên tục trước các ống kính. 

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú thường xuyên được các nhà thiết kế như Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong, Vincent Đoàn... mời tham gia show ở vai trò vedette. 

Minh Tú và nhà thiết kế trong màn chào kết. 

Video Minh Tú làm vedette trong show Vincent Đoàn
 
 

Minh Tú là vedette trong show Vincent Đoàn.

Ngọc Châu nhận vị trí mở màn. Cô thể hiện hình ảnh e ấp, dịu dàng, đối lập với Minh Tú.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. 

Nhà thiết kế tận dụng hoàng hôn để làm ánh sáng tự nhiên cho show. Hơn 50 kg cỏ lau và 100 m thảm họa tiết Trung Đông được trưng dụng để biến không gian thành thị thành một cánh đồng hoang.

Vincent Đoàn giới thiệu những tông màu nhiệt đới phối cùng họa tiết thổ cẩm cho mùa xuân hè năm nay. 

Chất vải rũ xuyên thấu, mỏng nhẹ tạo sự tha thướt.

Cảm hứng của show đến từ những lần Vincent Đoàn thăm các quốc gia Trung Đông, nơi phụ nữ xuất hiện với áo choàng và mạng che kín mặt. "Phụ nữ nơi này rất giàu có, họ sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu hay những bộ bikini gợi cảm. Tuy nhiên, họ chỉ được mặc chúng trong nhà, cho chồng mình ngắm", anh chia sẻ. Để gửi gắm giấc mơ nữ quyền, anh đã biến những chiếc khăn trùm đầu thành những chiếc khăn turban thời trang. 

Quỳnh Anh