Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 2/12/2018, 00:10 (GMT+7)

Minh Tú đẹp ma mị trong bộ ảnh thực hiện ở Miss Suprantional 2018

Đại diện Việt Nam được nhiếp ảnh Igor Dro chụp tại khách sạn Gołębiewski Karpacz ở Ba Lan, trong khuôn khổ cuộc thi.

Ngày 1/12, Ban tổ chức Miss Supranational 2018 đăng tải bộ ảnh của Minh Tú lên trang chính thức và bình luận: “Cô ấy quá tuyệt vời”.

Tại cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ được thực hiện bộ ảnh riêng để giới thiệu tới khán giả, nhằm để mỗi người có đánh giá về từng thí sinh tham gia cuộc thi. Nhiếp ảnh Igor Dro ghi lại khoảnh khắc của đại diện Việt Nam.

Minh Tú thi bikini ở Miss Supranational
 
 

Minh Tú khoe vóc dáng ở phần thi bikini.

Minh Tú mặc quần tất mỏng, áo đen tay bồng và khoét ngực sâu. Cô trang điểm tông tím đậm, tạo cảm giác bí ẩn, ma mị.

Sau gần bốn giờ đăng tải, bộ ảnh nhận được hơn 1.300 bình luận, gần 6.000 người thích. Nhiều khán giả ở khu vực châu Á nhận ra Minh Tú là thí sinh của Asia’s Next Top Model.

Minh Tú là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Cô được khán giả ủng hộ nhưng cũng vướng phải nhiều tin đồn mua giải. Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam, Hải Dương, khẳng định hôm 28/11 đây là tin thất thiệt.

Minh Tú còn một tuần nữa để tham gia các hoạt động của cuộc thi, trước khi tham dự chung kết ngày 7/12. Miss Supranational 2018 đã trải qua hơn nửa hành trình, từ 19/11

Trước đó, ngày 30/11, Minh Tú cùng các thí sinh tham gia phần thi “Tài năng”. Cô dự với tư cách khán giả, cổ vũ cho 10 người đẹp, đại diện các nước Bỉ, Colombia, Bồ Đào Nha, Mỹ, Mexico, Pakistan, Panama, Hàn Quốc, Jamaica và Tây Ban Nha.

Minh Anh