Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 11/2/2019, 10:23 (GMT+7)

Minh Tú chúc Tết bốn bà cháu bán vé số

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 về Đồng Tháp nấu bánh cùng người nghèo, dẫn các bé đi mua sắm đầu năm.

Minh Tú thăm nhà của bốn bà cháu ở Hồng Ngự, Đồng Tháp khi làm đại sứ một chương trình thiện nguyện. Trước đó, cô tìm hiểu và biết hoàn cảnh gia đình bé Bình (áo đen). Bình bán vé số cùng bà để nuôi hai em ăn học.

Người mẫu lần đầu trải nghiệm việc nấu bánh tét ở quê. Tết vừa qua, Minh Tú ít có thời gian cho bản thân vì thường xuyên làm thiện nguyện.

Cô trao tặng bốn bà cháu 60 triệu đồng. Minh Tú sinh trưởng trong một gia đình nghèo, không có cha bên cạnh. Khi còn nhỏ, mỗi dịp Tết, cô mong có một bữa ăn đầy đủ thành viên gia đình. Đến khi cô gặp lại cha năm 18 tuổi, mọi thứ dần tốt đẹp hơn. Đến khi 21 tuổi, cô đi làm người mẫu, anh trai có công việc ổn định, cuộc sống gia đình sung túc hơn.

Minh Tú đi sắm các chậu hoa kiểng tặng các bà cháu. Siêu mẫu kể cô từng nhiều lần được người khác giúp đỡ khi khó khăn nên hiểu rõ giá trị của sự chia sẻ.

Cô dạo siêu thị mua sắm quần áo mới cho các bé. 

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, cao 1,78 m với số đo ba vòng 86 - 60 - 96 cm. Cô từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week. Năm 2017, cô đoạt á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam. Năm 2018, cô vào top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia và đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á".

Minh Tú quảng bá vẻ đẹp Sài Gòn khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia
 
 
Minh Tú quảng bá vẻ đẹp Sài Gòn khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tam Kỳ