Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 4/7/2018, 16:19 (GMT+7)

Minh tinh quỳ gối khi gặp công chúa Thái Lan ở tuần thời trang

Chutimon - diễn viên "Thiên tài bất hảo" - thực hiện nghi lễ trước thành viên hoàng tộc khi dự sự kiện ở Paris.

Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana làm khách mời show diễn của Chanel trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris Thu Đông, diễn ra ở Pháp. Sirivannavari Nariratana là gương mặt quen thuộc ở tuần thời trang lớn quốc tế, cô cũng thường xuất hiện trên trang bìa các tạp chí Thái Lan.

Chutimon Chuengcharoensukying - diễn viên Thiên tài bất hảo - quỳ gối khi gặp công chúa. Đây là nghi thức của người dân Thái khi gặp thành viên hoàng tộc. Tại quốc gia này, người dân tôn thờ nghi thức và sùng bái các thành viên hoàng gia.

Mỹ nhân Davika Hoorne (trái) cũng từng quỳ gối khi gặp công chúa Thái Lan tại tuần thời trang quốc tế. Nghi thức này không áp dụng với người nước ngoài. Theo Sohu, khi gặp công chúa Sirivannavari Nariratana tại một sự kiện, Phạm Băng Băng đã nhún chân thấp xuống, bày tỏ sự tôn trọng.

Tuần thời trang Paris Thu Đông 2018 diễn ra từ ngày 1/7 đến 5/7, có sự tham gia của nhiều minh tinh châu Á. Trong ảnh, Chutimon Chuengcharoensukying tạo dáng cùng hai người đẹp Hàn Quốc - Han Hyo Joo (phải) và Soo Joo Park.

Siêu mẫu Lưu Văn.

Lưu Văn tuần thời trang 2018
 
 

 

Hoa hậu Thế giới 2007 - Trương Tử Lâm.

Không đi giày cao gót, bà mẹ một con vẫn gây ấn tượng với đôi chân thon dài.

Minh tinh Châu Tấn.

Ảnh: 163, Sina, Haibao

Như Anh