Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 23/1/2019, 20:00 (GMT+7)

Minh tinh 'Hoàng Phi Hồng' giải nghệ 14 năm vẫn làm fan thổn thức

Dù không đóng phim nhiều năm, nhan sắc Quan Chi Lâm vẫn được nhiều khán giả khen ngợi.

Mới đây, trong cuộc bình chọn thu hút 100 nghìn người tham gia trên trang Hupu (diễn đàn thể thao lớn của Trung Quốc), Quan Chi Lâm đứng đầu danh sách Minh tinh đẹp nhất. Xếp sau cô là các ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Jessica Alba, Kate Upton, Phạm Băng Băng, Jessica Jung, Cao Viên Viên, Lý Gia Hân, Chu Nhân, Trương Tử Lâm, Lý Nhược Đồng...

Hiện cô thiết kế, kinh doanh thời trang. Ở tuổi 57, diễn viên Hong Kong giữ được vóc dáng cân đối. Cô được đánh giá cao ở gu thời trang.

Quan Chi Lâm hoạt động sôi nổi trong làng phim thập niên 1980-1990. Ngừng đóng phim hơn 10 năm qua song nhiều fanpage của cô vẫn hoạt động. Khán giả thường đăng các bức ảnh quá khứ, hiện tại, khen ngợi nhan sắc nữ diễn viên.

Chi Lâm lưu dấu ấn qua loạt phim Hoàng Phi Hồng hợp tác cùng Lý Liên Kiệt, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Chuyên gia xảo quyệt... Sau phim Làm tóc năm 2005, cô ngừng đóng phim.

Vẻ đẹp của Quan Chi Lâm trong "Hoàng Phi Hồng"
 
 

Quan Chi Lâm trong phim Hoàng Phi Hồng.

Năm 1998, tạp chí People (Mỹ) xếp cô vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới.

Lưu Đức Hoa thừa nhận anh từng thổn thức vì Quan Chi Lâm. "Nếu tôi chưa có bạn gái, Chi Lâm có thể là người yêu của tôi. Cô ấy đẹp cả về tâm hồn lẫn ngoại hình", tài tử nói trên Mingpao.

Thuận lợi trong nghiệp diễn còn trong chuyện tình cảm, nàng Thập Tam Muội trải qua nhiều sóng gió. Năm 1982, cô kết hôn cùng doanh nhân họ Vương dù bị bố phản đối kịch liệt. Vợ chồng ly dị sau nửa năm chung sống vì ông Vương lăng nhăng. Theo Ifeng, ông Vương thóa mạ vợ cũ: "Đàn bà như cô ta, vơ một em bất kỳ trên đường còn tốt hơn".

Sau đó Quan Chi Lâm bí mật đăng ký kết hôn cùng Trần Thái Minh - doanh nhân giàu có Đài Loan. Họ ly dị năm 2015. 

Quan Chi Lâm lựa chọn không có con. "Thế giới này ô nhiễm và phức tạp quá, tôi thấy sống một mình là tốt rồi", nữ diễn viên nói trên tờ Đô Thị Nam Phương.

Người đẹp tự nhận yêu cầu cao khi chọn bạn trai. "Có thể càng già dặn thì yêu cầu ngày càng cao. Người đàn ông chung sống với tôi ngoài việc hợp tính thì cần là người mà tôi ngưỡng mộ, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy", cô chia sẻ.

Quan Chi Lâm thuở bé.

Như Anh