Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 9/1/2019, 09:57 (GMT+7)

Meghan Trainor duyên dáng trong ngày cưới

Ca sĩ mặc váy cưới của hãng Berta, đi giày Badgley Mischka và chọn trang sức của Norman Silverman trong hôn lễ tổ chức ở nhà riêng.

Meghan Trainor làm đám cưới với Daryl Sabara từ ngày 23/12/2018. Tờ People công bố những hình ảnh trong đám cưới ngày 8/1. 

"Đó là khởi đầu của một cuộc đời mới, cuộc đời tuyệt vời. Tôi có nhiều hơn những gì từng mong ước", Meghan nói về đám cưới. Chú rể Daryl Sabara khẳng định mình là chàng trai may mắn nhất thế giới.

Meghan nói cô không muốn mình mặc giống ngôi sao nhạc Pop mà mong bản thân lộng lẫy như mơ ước của cô từ năm 13 tuổi.

Theo People, Meghan bước vào lễ đường trên nền ca khúc Marry Me - bài hát cô tự sáng tác, lấy cảm hứng từ chồng mình.

Meghan nói về chú rể: "Anh ấy không bao giờ ngượng ngùng thể hiện tình cảm với tôi và tôi thích điều ấy. Anh ấy sẽ đánh thức tôi mỗi sáng bằng ba nụ hôn. Anh ấy đối xử với tôi như nữ hoàng. Cuộc đời tôi giống như câu chuyện cổ tích".

"Tôi không còn là 'người yêu tương lai' nữa, tôi đã là người yêu cô ấy. Tôi rất háo hức", diễn viên Daryl nhắc tới ca khúc Dear Future Husband Meghan Trainor từng thể hiện. Chú rể mặc vest của Armani.

Cặp sao biến sân vườn nhà thành một chiếc lều khổng lồ, trang trí bằng đèn lấp lánh.

Meghan nói cô luôn tưởng tượng bản thân ra sao khi làm đám cưới nhưng chưa hề nghĩ đến lễ cưới sẽ diễn ra thế nào. "Hóa ra nó còn tuyệt hơn những gì tôi tưởng tượng", cô nói.

Ca sĩ 25 tuổi gặp diễn viên Daryl Sabara tại một bữa tiệc ở Los Angeles năm 2014. Khi đó cô chưa có tiếng tăm. Năm 2016, Chloe Grace Moretz, người bạn chung của cả hai, tìm cách mối lái cho hai người. Họ hẹn hò và Meghan Trainor nhận lời cầu hôn của Daryl cuối năm 2017, trong chuyến đi chơi ở Palm Springs cùng gia đình.

Mối quan hệ với Daryl Sabara là nguồn cảm hứng để Meghan phát hành album thứ ba, Treat Myself, vào năm 2019.

'All About That Bass' - Meghan Trainor
 
 

Meghan Trainor - "All About That Bass".

Ảnh: People

Minh Anh