Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 17/11/2018, 20:00 (GMT+7)

Mẹ con Ngọc Diễm nô đùa cùng thú cưng ở Đà Lạt

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 đưa con gái đi khám phá thiên nhiên, động vật...

Nhân dịp cuối tuần, Ngọc Diễm dẫn con gái tám tuổi - bé Chiko - lên Đà Lạt thăm một nông trại thú nuôi. Cô bé hào hứng với nhiều giống chó như Alaska (ảnh), Corgi, Akita, Collie...

Ngọc Diễm kể do bận rộn với nghề MC lẫn kinh doanh, cô hiếm có thời gian đưa con gái đi đây đó. Ngọc Diễm làm mẹ đơn thân từ năm 23 tuổi.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hoa hậu Ngọc Diễm
 
 

Cuộc sống của Ngọc Diễm bên con gái.

Ngọc Diễm ghi lại những khoảnh khắc vui chơi của con. Chiko hiện học một trường quốc tế tại TP HCM với mức học phí 400 triệu đồng mỗi năm.

Ngọc Diễm thường khuyến khích con tham gia các hoạt động ngoại khóa để bé gần gũi với thiên nhiên, phát triển năng khiếu...

Trước khi đi du lịch, Chiko thường tìm hiểu thông tin điểm đến, các món bé thích để hai mẹ con cùng tận hưởng. Cô bé thường chọn những vùng đồng quê, cao nguyên có không khí trong lành, nhiều cây xanh.

"Tôi cảm nhận con gái đang lớn rất nhanh và dần hình thành những tính cách mới, thích được chia sẻ, khám phá", Ngọc Diễm nói.

Con gái Ngọc Diễm cũng ghi lại các khoảnh khắc của mẹ. Ngọc Diễm hiện là Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới (viết tắt là JCI) tại Việt Nam. Cô vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Tam Kỳ