Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 1/12/2015, 09:48 (GMT+7)

Mai Thu Huyền, Minh Hằng vào top sao xấu tháng 11

Cách phối đồ thiếu tinh tế, không chăm chút cho trang phục khiến nhiều sao Việt mất điểm trong mắt khán giả tháng qua.

Thiết kế ôm sát, trơn bóng và pha nhiều màu của bộ váy làm Mai Thu Huyền lộ rõ phần bụng.

Mẫu váy ánh bạc này sẽ hoàn hảo hơn nếu Võ Hoàng Yến không kết hợp cùng legging cut-out hoàn toàn trái ngược phong cách.

Đoan Trang là một trong những nghệ sĩ có cách phối trang phục không theo nguyên tắc nào. Ngoài mặc một "cây" hồng không hợp tuổi, cô còn kết hợp áo crop-top, váy mullet và bốt cổ cao màu nâu đậm không có sự liên quan gì với nhau. 

Nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch nhưng thi thoảng, Quý bà Thu Hương đánh mất phong độ. Trong một buổi ghi hình gần đây, cô diện chiếc váy maxi suông rộng, phối màu nổi làm "dìm" vóc dáng và khiến cô trông thấp bé. 

Bộ váy xếp ly với phần eo cách điệu làm "lạc" mất đường cong của người mẫu Xuân Lan.

Bộ bra-top kết hợp với quần ống loe của Thiều Bảo Trâm (trái) khá phản cảm khi đặt trong không gian tiệc thời trang sang trọng của Lý Nhã Kỳ. 

Trang phục dạo phố của Tóc Tiên khá già dặn về màu sắc. Phom dáng rộng thùng thình cũng không phù hợp với thân hình nhỏ nhắn và sexy của nữ ca sĩ. 

MC Vân Hugo diện bộ váy có đường diềm bèo lớn và phom dáng lùng bùng che giấu hoàn toàn đường cong của cô. Chất liệu vải nhăn nhúm cũng cho thấy người đẹp chưa chăm chút cho trang phục dự sự kiện.

Mẫu jumpsuit mà Minh Hằng diện trên sân khấu tháng 11 có điểm nhấn là mảng kim loại đắp ngang hông. Tuy nhiên, nó được may khá cẩu thả, thiếu sự tinh tế.

Quế Vân cũng tự "dìm" đường cong với bộ bodysuit có chất vải dày. Chiếc túi xách và giày của cô cũng không ăn nhập với trang phục.

Quỳnh Anh