Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 28/1/2020, 12:00 (GMT+7)

Loạt túi hiệu của Yoo In Na

Yoo In Na - diễn viên Hàn Quốc đóng "Vì sao đưa anh tới" - chuộng các mẫu túi của Joy Gryson, Michael Kors...

Yoo In Na là một trong những sao nữ có phong cách thời trang bắt mắt của làng giải trí Hàn. Theo Pann, những mẫu túi cô mang được nhiều người trẻ ưa chuộng. Trong ảnh, Yoo In Na đến Paris (Pháp) với set đồ nổi bật: áo khoác vàng dáng dài Stain, boots cao cổ. Diễn viên mang túi đeo chéo bằng da màu trắng của Michael Kors. Thiết kế có tông trắng chủ đạo, phối viền đen và dây, nắp kim loại, giá 358 USD (gần 8,3 triệu đồng).

Tháng 7/2019, Yoo In Na đến Hawaii (Mỹ) công tác với mẫu túi da bò tông đỏ đô của hãng Mutemuse. Thiết kế tạo điểm nhấn với quai đeo họa tiết, có thể đeo vai hay cầm tay. Túi có giá gần 500 USD (11,6 triệu đồng).

Người đẹp mang túi xô của Bean Pole - hãng thời trang nội địa cao cấp của Hàn Quốc - đến Hong Kong dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards. Thiết kế có gam màu rượu vang, giá 453 USD (gần 10,5 triệu đồng). 

Tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) tháng 3/2018, cô mang túi hồng cánh sen của Joy Gryson, giá 335 USD (7,7 triệu) đi Bali (Indonesia).

In Na còn sở hữu bốn chiếc túi Joy Gryson tương tự, màu tím nhạt, đỏ, xanh và vàng. Thiết kế làm từ da bò cao cấp, dây đeo kim loại và tạo điểm nhấn với nắp cut-out, hiệu ứng nổi ba chiều.

Cô mang túi tua rua xanh dương chụp ảnh trên biển ở Bali. Thiết kế của Joy Gryson có giá 421 USD (gần 9,8 triệu đồng).

Yoo In Na đắt show chụp tạp chí
 
 
Yoo In Na đắt show chụp hình. Video: Marie Claire.

Cô xuất hiện trên tạp chí High với trang phục đơn giản và túi da cao cấp của Joy Gryson. Túi có tông nâu chủ đạo, quai cầm tay và dây đeo được kết nối với móc kim loại, giá 516 USD (12 triệu đồng).

Diễn viên đi Đài Loan dự sự kiện với túi Longchamp tông đen, giá 1.060 USD (24,6 triệu đồng).

Yoo In Na khoe chiếc túi Joy Gryson trên trang cá nhân, giá 418 USD (gần 9,7 triệu đồng). Mẫu túi này làm từ da bò, nắp đắp nổi và tông nâu chủ đạo.

Yoo In Na sinh năm 1982, được truyền thông Hàn gọi là "Bông hoa nở muộn" vì mất 11 năm lận đận mới có vai phụ đầu tiên trong sự nghiệp. Cô ghi điểm với diễn xuất đa dạng trong các phim Gia đình là số một (phần hai), Khu vườn bí mật (Secret Garden), Người đàn ông của hoàng hậu Inhyun (Queen Inhyun's man), The best Lee Soon Shin, Vì sao đưa anh tới, Yêu tinh...

Loạt phim nổi bật của Yoo In Na
 
 
Loạt phim nổi bật của Yoo In Na. Video: Romantic TV.

Thanh An
Ảnh: Codipop, Naver, High Cut