Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 5/2/2019, 13:30 (GMT+7)

Loạt sao Hàn diện hanbok chào năm mới Kỷ Hợi

Go Ara, Jung Il Woo, Jang Nara... mặc trang phục truyền thống chúc mọi người năm mới hạnh phúc, nhiều may mắn.

"Bom sex xứ Hàn" Clara được khen xinh đẹp, mặn mà khi đăng ảnh diện hanbok chúc mừng năm mới. Cô vừa kết hôn hồi tháng một.

Jang Nara mong mọi người có nhiều phước lành, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống lẫn công việc.

Dàn diễn viên chính phim Haechi gửi lời chào khán giả và chúc năm mới an lành qua chương trình thực tế Running Man. Từ trái qua: tài từ Kwon Yool, Jung Il Woo, Go Ara và Park Hoon.

Go Ara diện hanbok
 
 

Kim Samuel chúc mừng năm mới
 
 

Ba thành viên nhóm nhạc thần tượng B1A4 thực hiện nghi thức chào hỏi của người Hàn. Từ trái qua: ca sĩ CNU, Sandeul và Gongchan.

Loạt ảnh diễn viên Woo Do Hwan diện trang phục truyền thống và chúc Tết người hâm mộ được đăng tải trên trang chủ của KeyEast - công ty quản lý do Bae Yong Joon sáng lập. Woo Do Han được biết đến qua loạt phim hình sự, kinh dị như Ông trùm, Save me. Anh cao 1,8 m, có gương mặt sắc lạnh.

"Chúc mọi người năm mới tốt lành", ca sĩ, diễn viên Junho (nhóm 2PM) viết trên trang cá nhân.

Young Ji diện hanbok
 
 

Ca sĩ, diễn viên Hyeri (nhóm Girl's Day) nổi bật trong trang phục truyền thống.

Phát thanh viên nổi tiếng Park Yoo Ra hào hứng khi được dẫn chương trình với hanbok trong năm mới. Cô là chị ruột của ca sĩ thần tượng Chanyeol của nhóm EXO.

Dàn sao Running Man gửi lời chúc Tết
 
 

Các thành viên show Running Man chúc Tết khán giả. Từ trái qua: hàng trên gồm: Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook, Yang Se Chan, Yoo Jae Suk. Hàng dưới gồm Haha, Song Ji Hyo, Jeon So Min, Ji Suk Jin

Thanh Cao