Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 10/5/2016, 00:01 (GMT+7)

Linh Nga phối túi 120 triệu đồng với đầm hoa cúc

Người đẹp gây chú ý trong một sự kiện tại TP HCM chiều 9/5 với phong cách thanh lịch, túi xách và giày hàng hiệu.

Chiều 9/5, Linh Nga đến dự buổi tiệc từ thiện do Ngô Thanh Vân tổ chức tại TP HCM.

"Chim công làng múa" gây ấn tượng bằng đầm liền thân ôm dáng kín đáo với điểm nhấn là họa tiết hoa cúc thêu thủ công màu vàng, kết hợp giày cao gót hiệu Christian Louboutin.

Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016 Countryside của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ ra mắt vào 4/6. Người đẹp phối nó với túi Chanel chần bông màu nâu ánh đồng có giá 120 triệu đồng. Trong nhiều năm qua, Linh Nga là một trong những tên tuổi gắn bó với sự nghiệp thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Cô luôn là người đầu tiên được diện các thiết kế của người bạn thân khi các sản phẩm chưa được giới thiệu chính thức.

Trang phục thêu là dòng sản phẩm đắt nhất trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Giá của chúng dao động từ khoảng 1.000 USD trở lên. Nhà thiết kế cho biết đây là dòng sản phẩm anh bán chạy nhất. Trong show diễn tới, trang phục họa tiết hoa cúc sẽ giữ vai trò chủ đạo, được biến tấu theo nhiều cung bậc khác nhau.

Sự kiện còn có sự tham gia của Hồng Nhung. Diva chọn váy xám kết hợp vòng ngọc trai sang trọng.

Đàm Vĩnh Hưng chọn áo sơ mi theo phong cách hoạt hình - một trong những xu hướng rộ lên trên đường phố từ cuối năm 2014.

Ý Ly