Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 21/3/2017, 11:00 (GMT+7)

Lê Hiếu lau son cho Khả Linh trên sân khấu

Cử chỉ của nam ca sĩ khiến đàn em có phần bối rối trong đêm nhạc tại Hà Nội, tối 20/3.

Lê Hiếu tham gia minishow Yêu theo một cách khác của Khả Linh. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết cô hâm mộ Lê Hiếu từ khi còn là học sinh. Khả Linh nghe và thuộc hầu hết bài hát của anh. Không chỉ mê giọng hát, cô còn khen Lê Hiếu đẹp trai và nam tính.

Bộ đôi được khán giả cổ vũ nhiệt tình suốt đêm nhạc. Họ dành nhiều lời cảm ơn tới khán giả. Khi thấy son của Khả Linh bị lem trên môi, Lê Hiếu liền quay sang lau giúp. Nữ ca sĩ cho biết cô có phần bối rối và bất ngờ trước hành động ấm áp của bạn diễn.

Lê Hiếu lau son cho Khả Linh trên sân khấu
 
 

 

Trong buổi họp báo đầu tháng ba tại Hà Nội, Lê Hiếu và Khả Linh nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa hai người. Tuy vậy, bộ đôi phủ nhận yêu nhau. Nam ca sĩ gốc Hà thành cho biết anh tham gia chương trình chỉ vì thấy đàn em hát tốt.

Trong khi đó, Khả Linh khẳng định việc mời đàn anh song ca là vì ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ nói: "Tôi không biết anh ấy mới chia tay người yêu. Tuy vậy, tôi vẫn thấy mình may mắn". Khi được hỏi vì sao lại thấy may mắn, nữ ca sĩ cười ngượng ngùng.

Lê Hiếu và Khả Linh thể hiện nhạc phẩm Tình yêu tôi hát.

Lê Hiếu và Khả Linh song ca 'Tình yêu tôi hát'
 
 

 

Nam ca sĩ đem lại giây phút lắng đọng với bản tình ca Vài lần đón đưa.

Lê Hiếu hát 'Vài lần đón đưa'
 
 

 

Khả Linh khoe giọng hát với những ca khúc quen thuộc như Với em là mãi mãi, Dạ khúc, Hãy yêu như chưa yêu lần nào... Các nhạc phẩm được phối theo phong cách Bossa, Blues, Smooth Jazz...

Khả Linh sinh năm 1991, được biết đến qua nhiều cuộc thi. Năm 2013, cô xếp thứ nhất chương trình Sao Mai khu vực phía Bắc. Năm 2014, nữ ca sĩ tham gia Vietnam's Got Talent nhưng không đạt thành tích cao. Năm 2016, Khả Linh tiếp tục trở lại với game show X-Factor.

Khả Linh hát 'Với em là mãi mãi'
 
 

Khả Linh hát "Với em là mãi mãi".

Khả Linh nhận được nhiều lời khen sau chương trình, đặc biệt khi thể hiện ca khúc chủ đề Yêu theo một cách khác.

Minishow tái hiện câu chuyện về tình yêu, gia đình, cuộc sống của Khả Linh cũng như những biến cố cô gặp phải suốt mấy năm qua. Năm trong số 13 ca khúc tại đêm nhạc được thu trực tiếp để đưa vào album cùng tên, ra mắt sau đó.

Khả Linh hát 'Hãy yêu như chưa yêu lần nào'
 
 

Khả Linh hát "Hãy yêu như chưa yêu lần nào".

Nhạc sĩ Dương Trường Giang - người bạn thân thiết của Khả Linh - bế nữ ca sĩ trên sân khấu.

Kiên Trinh