Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 18/6/2018, 13:30 (GMT+7)

Lệ Hằng, Thùy Dung chia sẻ bí quyết thi nhan sắc với sinh viên

Á hậu Hoàn vũ 2015 và Á hậu Việt Nam 2016 kể lại trải nghiệm ở hai cuộc thi nhan sắc.

Cuối tuần qua, Á hậu Lệ Hằng đến giao lưu cùng sinh viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP HCM để giới thiệu cuốn sách Nghĩ giàu làm giàu. Người đẹp diện váy ôm của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. 

Người đẹp kể lại hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Tôi đã có một khởi đầu tốt, được đánh giá cao nhưng lại mất tự tin ở phần thi ứng xử đêm chung kết. Tôi đã không thể nói trọn vẹn suy nghĩ của mình trước khán giả”, Lệ Hằng chia sẻ. 

Á hậu muốn các bạn trẻ phải luôn tự tin, chuẩn bị kỹ càng và có đủ bản lĩnh để đương đầu khó khăn. Tại chương trình, cô cũng truyền kinh nghiệm cho các nữ sinh muốn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. "Các bạn phải luôn năng động, tự tin, chấp hành nghiêm túc kỷ luật và ăn mặc chỉn chu, kể cả khi đang trong giờ nghỉ ngơi. Không ai muốn chấm một người thiếu ý thức, xuề xòa thành hoa hậu", cô nói. 

Người đẹp ký tặng sách cho sinh viên. 

Á hậu Thùy Dung tham gia buổi giới thiệu sách ở Đại học Hoa sen TP HCM. 

Thùy Dung vốn là sinh viên chuyên ngành Tài chính Quốc tế của Đại học Ngoại thương TP HCM. Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2016 được biết đến với nhiều tài lẻ như: đàn, hát, dẫn chương trình...

Sau gần hai năm đăng quang, ngoài việc học, Thùy Dung tham gia nhiều khóa hoàn thiện kỹ năng bản thân. "Việc học chưa bao giờ là đủ. Không ai hoàn hảo cả, quan trọng là chúng ta đối diện và khắc phục những điểm yếu của mình thế nào mà thôi”, Thùy Dung chia sẻ. Cô khuyên sinh viên dành thời gian để đọc sách, tích lũy kiến thức khi chưa có nhiều trải nghiệm thực tế. 

Ca sĩ Chí Thiện bên các sinh viên.

Người đẹp Trang Pháp vừa hát vừa giao lưu. Cô tự hào về nỗ lực để trở thành nhạc sĩ bên cạnh vai trò ca sĩ.

Ảnh: Quân Tống -Nhân Phan

Vân An