Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 11/7/2016, 13:58 (GMT+7)

Lệ Hằng kể chuyện bị trộm váy trong Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Á hậu cố gắng giữ bình tĩnh khi gặp sự cố vì không muốn gương mặt bị xuống sắc, mất thần thái đẹp trong đêm thi quyết định.

Cuối tuần qua, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng tham gia buổi offline một cuộc thi người mẫu ảnh dành cho giới trẻ tại TP HCM. Cô chọn phong cách denim năng động phối cùng túi hiệu Hermes. 

Trong buổi gặp gỡ này, Lệ Hằng chia sẻ các kinh nghiệm giúp thí sinh giữ vững tinh thần và sự tập trung trong quá trình thi cử, đặc biệt là đêm chung kết.

Lệ Hằng dẫn chứng tình huống cụ thể từng gặp ở đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Lúc ấy, tôi là thí sinh thay đồ cuối cùng, chuẩn bị ra sân khấu trong phần đồng diễn mở màn. Tôi đặt sẵn bộ váy của mình ở một chỗ rồi đi vệ sinh. Tôi trở ra thì chiếc váy đã biến mất. Lúc ấy, bản thân tôi nhủ lòng phải giữ bình tĩnh và gọi cho người quản lý thí sinh. Cuối cùng tôi vẫn không tìm được váy nhưng may vẫn còn dư một bộ do trước chung kết có một bạn thí sinh bỏ thi".

Người đẹp nhấn mạnh nếu quá lo lắng, ủ rũ hoặc khóc lóc, gương mặt của thí sinh sẽ bị xuống sắc ngay. "Tinh thần tốt quyết định thần thái đẹp. Thần thái đẹp quyết định người chiến thắng", cô chia sẻ bí quyết giúp mình trở thành Á hậu 2 chung cuộc.

Cô chia sẻ các bài tập vận động cơ thể nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông tốt, giải tỏa áp lực tâm lý.

Ngoài ra, cô cũng khuyên các thí sinh nên tạm dừng việc sử dụng Facebook hay đọc tin tức trên mạng xã hội trong những ngày thi cuối. Theo người đẹp, cuộc thi nào vào đến chung kết cũng có rất nhiều tin đồn như người này đoạt giải nhất, người kia mua giải... "Điều đó dễ làm thí sinh bị hoang mang và không tập trung thể hiện bản thân tốt nhất. Cả Phạm Hương và tôi đều tắt điện thoại những ngày cuối, chỉ dành 15 phút trước khi đi ngủ để gọi cho bố mẹ", cô nói. 

Lệ Hằng vui vẻ, cởi mở giao lưu với các bạn trẻ.

Ảnh: Tuấn Vũ - Võ Đạt