Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 1/1/2015, 11:03 (GMT+7)

Lan Phương đón năm mới cùng em trai tại Mỹ

Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc bên em trai tại xứ cờ hoa. Cô cũng thay đổi hình ảnh của mình trong năm mới với mái tóc ngắn.

Diễn viên Lan Phương cùng mẹ (giữa) sang Mỹ để dự tốt nghiệp của cậu em trai đang du học về ngành dầu khí tại đây. Em trai Lan Phương (trái) luôn xem chị gái là thần tượng. Cậu có sở thích đàn, hát giống chị. Hai chị em nữ nghệ sĩ luôn xem nhau như hai người bạn và thường chia sẻ với nhau nhiều tâm sự.

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi cuối năm, Lan Phương được em trai dẫn đi chơi và chụp những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc tại Mỹ.

Lan Phương quyết định thay đổi hình ảnh khi cắt mái tóc dài lâu nay để thay bằng mái tóc ngắn cá tính.

Người đẹp rất thích thú khi lần đầu được đón năm mới tại Mỹ.

Tính cách thân thiện và dễ thương của Lan Phương giúp cô có thể kết bạn với mọi người ở bất kỳ đâu.

Người đẹp cũng được em đưa đi thăm thú nhiều địa điểm văn hóa của Mỹ.

Là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí, Lan Phương muốn thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, nhảy múa đến dẫn chương trình, đóng phim. Dù bận rộn, cô luôn dành những ngày lễ, Tết trong năm cho gia đình, người thân.

Các bức ảnh của Lan Phương do em trai cô chụp.

Sau thời gian tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", Lan Phương nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong hình ảnh một nữ vũ công thực thụ. Trong năm mới, cô dự định ra mắt một sản phẩm âm nhạc riêng. Cô cũng ấp ủ các dự án liên quan đến phim ảnh và sân khấu.

Chi Mai