Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/4/2018, 11:34 (GMT+7)

Lan Khuê ngã ở show thời trang vì trang phục cồng kềnh

Tà váy nhiều lớp, vương miện nặng khiến người mẫu vấp ngã trên đường băng, tối 22/4 ở TP HCM.

Trong đêm bế mạc của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, Lan Khuê đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Vincent Đoàn. Mang trên đầu chiếc vương miện đính đá khá nặng, phần dây buộc phía sau lại khá mảnh, cô phải một tay giữ váy, một tay giữ vương miện trong suốt phần trình diễn. 

Lan Khuê ngã
 
 

Trang phục cồng kềnh, tà váy nặng và vướng vì nhiều lớp khiến Lan Khuê liên tục đá chân để không bị vấp váy. Ở cuối màn diễn, cô bị ngã. Với bản lĩnh và kinh nghiệm, người đẹp lập tức tạo dáng và nhận được tràng pháo tay cổ vũ. Lan Khuê được một nhóm nhân viên của chương trình đỡ dậy.

Show diễn còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Nhan Phúc Vinh. Anh đóng vai hoàng tử và có màn rượt đuổi với Lan Khuê.

Cả hai diễn tình cảm trên đường băng.

Á hậu Thùy Dung giữ vị trí mở màn show diễn với hình ảnh chiếc corset kèm tùng váy. Đây là hai món phụ kiện đặc trưng của phụ nữ ở thế kỷ 18.

BST Vincent Đoàn
 
 

 

Bộ sưu tập "B.F.F - Bold Fun Forever" được lấy cảm hứng từ hoàng hậu Pháp Marie Antoinette. Bà là người có ảnh hưởng lớn đến thời trang nước Pháp ở thế kỷ 18, cũng là nguồn cảm hứng dồi dào cho các nhà thiết kế đương đại.

Các thiết kế kết hợp ba màu sắc cổ điển trắng - đen - đỏ, điểm xuyết những họa tiết hoa baroque màu pastel. 

Đối lập với những chi tiết cổ điển là phom dáng hiện đại, được nhấn nhá bằng bèo nhún để tạo không khí hoài cổ.

Kỹ thuật thêu hoa được sử dụng ở những bộ đầm đuôi cá.

Những chiếc váy voan tầng tầng lớp lớp, bồng xòe - trang phục của phụ nữ thời xưa - tiếp tục được lăng xê, kết hợp với các món đồ hiện đại.

Ý Ly