Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 11/9/2015, 15:07 (GMT+7)

Kim Phương chuyển động liên tục khi chụp ảnh cho Đỗ Mạnh Cường

Học trò mới của Đỗ Mạnh Cường thể hiện biểu cảm xuất thần trong trang phục toàn màu đen.

Trong bộ ảnh thời trang mới, người mẫu Kim Phương thể hiện các trang phục với tư thế chuyển động.

Chuyển động trong khi chụp ảnh nhưng vẫn phải đảm bảo các phần cơ thể gắn kết chặt chẽ, biểu cảm gương mặt ăn ý là một việc không dễ.

Đỗ Mạnh Cường đánh giá rất cao kỹ năng này ở cô gái đến từ Cần Thơ. Anh dành những lời có cánh cho học trò mới: "Với đôi chân dài, gương mặt lạ, cá tính cùng tố chất làm người mẫu có sẵn trong máu, Kim Phương tạo dáng chuyển động xuất sắc như một người mẫu quốc tế".

Chân dài 19 tuổi thể hiện dáng đứng với bộ váy xòe xuyên thấu của nhà thiết kế. Các trang phục lần này đều mang màu đen - một trong những gam màu thường xuyên được Đỗ Mạnh Cường sử dụng nhiều năm nay.

Váy ngắn màu đen với chất liệu len xù đặc biệt được phối với bốt cao đến gối, tạo nên sự phóng khoáng.

Vest dáng dài là xu hướng mặc được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang ưa chuộng từ hơn một năm nay.

Phong cách tối giản được thể hiện với trang phục suông quá khổ. Mùa thu đông năm nay, hai trào lưu mốt này được lăng xê mạnh mẽ trên sàn diễn của nhiều hãng mốt như The Row, Stella McCartney, Lemaire...

Kim Phương đang là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Cô là một trong những nhân tố bí ẩn xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2015 - Love - của Đỗ Mạnh Cường tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly