Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 26/10/2014, 05:00 (GMT+7)

Kim Lý - người tình điển trai của Trương Ngọc Ánh trong 'Hương Ga'

Diễn viên Việt kiều có nhiều cảnh nóng bỏng, tình cảm với Trương Ngọc Ánh trong phim.

Kim Lý, diễn viên Việt kiều điển trai, vào vai Tùng Hero, một nửa linh hồn của bà trùm đất Cảng và cũng là một ông trùm có số má trong Hương Ga.

Vai diễn của Kim Lý trong Hương Ga được mô tả là một ông trùm đẹp trai, phong độ như một quý ông, "tên tội phạm đẹp trai nhất Hải Phòng".

Ngoài vẻ ngoài hào hoa, tên tội phạm Tùng Hero còn sở hữu khả năng chiến đấu tốt. Nhưng ông trùm khét tiếng lại phải "chùn chân" trước nhan sắc của Hương Ga. Cuộc gặp gỡ giữa Tùng Hero và Hương Ga được xem như định mệnh. Khi kết hợp cùng nhau, cả hai tạo thành "cặp khét tiếng" ở xứ Cảng, khiến ai nghe qua cũng phải giật mình kinh sợ.

Nói về bạn diễn, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Kim Lý là một nghệ sĩ có lối diễn như không diễn, một nam nhân cần thiết của phim hành động".

Kim Lý có thể nói thành thạo bốn ngôn ngữ: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng lại không rành tiếng Việt. Để hoàn thành bộ phim Hương Ga, ngoài kỹ năng diễn xuất và biểu cảm trên gương mặt, ngôn ngữ hình thể, Kim Lý còn dành thời gian học tiếng Việt với gia sư mỗi ngày.

Kim Lý chia sẻ: "Khi gặp Cường Ngô, nghe anh kể về bộ phim, tôi có góp một vài ý kiến. Vài tuần sau, anh ấy mời tôi tham gia vào phim. Làm sao tôi có thể từ chối khi mà bản thân cũng quan tâm đặc biệt tới câu chuyện phim dựng trên những gì có thật? Và điều duy nhất tôi có thể làm là phải trở thành Tùng Hero thực sự. Ngôn ngữ, tôi không nghĩ nó là vấn đề lớn nếu bạn thực sự muốn hiểu và sử dụng nó".

Trước khi tham gia Hương Ga, Kim Lý đã tốt nghiệp đại học ngành kinh doanh. Sở thích diễn xuất kéo anh ra xa công việc mình được đào tạo. Tại Canada, anh có cơ hội tham gia các phim như The boy who smells like fish (Chàng trai tanh mùi cá), Antiviral (Chống virus), White Elephant (Voi trắng)... Hương Ga là bộ phim Việt Nam đầu tiên mà Kim Lý đóng.

Vào vai người tình của Trương Ngọc Ánh trong phim, Kim Lý cũng phải thực hiện nhiều cảnh diễn tình cảm, nóng bỏng.

Nhờ vai diễn Tùng Hero và thường xuyên sánh bước cùng Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ của nhiều sự kiện, Kim Lý được khán giả Việt dần biết đến.

Bộ phim Hương Ga được chuyển thể từ tiểu thuyết "Phiên bản" của nhà văn Nguyễn Đình Tú. Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm lừng danh cả nước.

Bên cạnh Kim Lý và Trương Ngọc Ánh, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Chi Pu, Huỳnh Anh, Hà Việt Dũng, Hiếu Nguyễn... Hương Ga khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/10.

Thùy Liên
Ảnh: Huyền Huyền