Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 26/11/2017, 18:00 (GMT+7)

Kim Hee Sun khác lạ với tông trang điểm đậm

Mỹ nhân 40 tuổi bật mí loạt ảnh vừa chụp cho tạp chí trên trang cá nhân.

Kim Hee Sun thu hút sự chú ý của fan khi đăng loạt ảnh trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết những hình ảnh này sẽ xuất hiện trên tạp chí W ấn bản Hàn, số tháng 12.

Diễn viên phim Tình cờ tạo điểm nhấn khi đánh khối kỹ phần mắt. Các chuyên gia làm đẹp cho biết đây là xu hướng của mùa thu đông năm nay.

Nhiều fan nhận xét Kim Hee Sun khác lạ và nổi bật với son màu đỏ đậm, hồng cánh sen hay đỏ đất. "Tông trang điểm này khiến cô ấy như quý cô kiêu kỳ, sang trọng", tài khoản Lee Sun bình luận.

Ngoài ảnh chân dung, diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường với người hâm mộ. Sau ánh đèn sân khấu và các sự kiện, cô thường mặc đơn giản, không cầu kỳ về màu sắc lẫn chất liệu.

Người đẹp thường dành thời gian thư giãn, du lịch cùng gia đình và bạn bè. Hồi cuối tháng 9, cô cùng đoàn phim Quý cô ưu tú đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng mừng tác phẩm phá kỷ lục lượt xem của đài JTBC. Dự án cũng giúp cô đoạt Daesang - giải cao nhất về diễn xuất - tại Asia Artist Awards 2017.

Ở tuổi 40, Kim Hee Sun thường được khen trẻ trung, luôn nằm trong Top biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 1990. Diễn viên vướng nhiều tin đồn thẩm mỹ, tiêm botox để duy trì nét thanh xuân nhưng cô không phản hồi.

Cô cho biết bí quyết để giữ vẻ tươi trẻ, khỏe mạnh là ăn uống khoa học, chăm sóc da và tập thể dục điều độ.

Êkíp của Kim Hee Sun chia sẻ cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, tuy nhiên họ chưa trả lời vì muốn tìm được vai diễn đột phá, khác với dạng vai cô từng hóa thân trước đó.

Thanh Cao

Ảnh: Instagram