Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/5/2020, 16:37 (GMT+7)

Kho đồ hiệu của con gái Kylie Jenner

Stormi Webster - con gái của tỷ phú Kylie Jenner - sở hữu tủ đồ phong phú từ những thương hiệu đắt nhất thế giới.

Stormi sinh ngày 1/2/2018 tại Los Angeles (Mỹ), là con của tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Kylie Jenner - và rapper Travis Scott. Cô bé hai tuổi tận hưởng cuộc sống vương giả tại biệt thự 12 triệu USD ở khu Beverly Hills, có phòng riêng chứa đồ hiệu cao cấp. Trong ảnh, hai mẹ con diện váy của Dior với họa tiết Oblique kinh điển của hãng mốt Pháp.

Stormi mặc quần yếm, đeo nhẫn kim cương chơi trên đường.

Cô nhóc được mẹ cho ăn diện như một tín đồ thời trang. Bé kết hợp túi Alexander Wang với bộ đồ thể thao đồng điệu giày Nike. 

Từ lúc năm tháng tuổi tới nay, Stormi sưu tập được một tủ giày hàng chục đôi sneakers đủ màu sắc, kiểu dáng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Nike, Giuseppe Zanotti… Kylie Jenner khoe tổng giá trị số giày khoảng 22.000 USD, trong đó những mẫu giày của Giuseppe Zanotti có giá 1.000 USD.

Trong chuyến nghỉ mát trên du thuyền dịp sinh nhật lần thứ 22 của Kylie Jenner, Stormi xách túi xanh neon của Chanel 250 USD.

Stormi túi Birkin
 
 

Stormi được bác Kourtney Kardashian tặng chiếc túi Hermès Kelly khoảng 8.000 USD dịp lễ Giáng sinh năm 2018. Kylie nói con gái rất thích món quà và không rời chiếc túi.

Bé còn được bác gái - Kim Kardashian - tặng túi Louis Vuitton khoảng 2.000 USD.

Hai mẹ con diện đầm dạ hội màu ngọc lục bảo dòng Haute Couture của Ralph & Russo.

Tủ đồ của Stormi còn có nhiều váy và áo khoác của Burberry.

Ngoài trang phục, Stormi được mẹ chọn cho những phụ kiện đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. Trong ảnh, cô bé ngồi địu của Gucci. Con gái Kylie Jenner còn có xe đẩy hiệu Fendi 12.500 USD.

Stormi diện áo khoác Fendi với quần da báo.

Cô bé có giày búp bê và mũ lưỡi trai của hãng mốt Italy.

Sao Mai (ảnh: Instagram)