Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 19/1/2017, 11:49 (GMT+7)

Khánh Thi, Phan Hiển gói bánh tét bên con trai

Gia đình kiện tướng dancesport tái hiện không khí đón Tết xưa.

Khánh Thi chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh mới: "Tôi rất thích Tết cổ truyền ở quê ngày xưa. Hình ảnh áo nâu sòng, dép tổ ong, cả nhà quây quần bên nhau gói bánh chưng, bánh tét... khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc và ấm áp mỗi khi nghĩ về. Cuộc sống hiện đại ở Sài Gòn quá náo nhiệt, chúng ta dường như quên mất những hình ảnh đẹp đó. Thông qua bộ hình này, tôi muốn gợi nhớ miền ký ức đẹp bị lãng quên".

Khánh Thi cho biết trong dịp Tết Đinh Dậu, cô và Phan Hiển không nhận show diễn nào để dành toàn thời gian cho gia đình. Một năm qua, họ đã rất bận rộn với lịch giảng dạy và thi đấu.

Tết năm nay đặc biệt hơn với đôi nghệ sĩ khi họ đã có con trai Kubi. Khánh Thi và Phan Hiển muốn con được đón năm mới ấm áp với người thân ở cả hai họ nội, ngoại.

Cuộc tình giữa Khánh Thi và Phan Hiển từng trải qua nhiều sóng gió vì chênh lệch tuổi. Tuy vậy, hiện tại, họ nhận được sự ủng hộ của cả hai bên gia đình, bạn bè và fan.

Phan Hiển được bạn bè, người thân khen là chiều chuộng vợ con và tạo mọi điều kiện để Khánh Thi hoạt động nghệ thuật.

Giây phút ngọt ngào của gia đình Khánh Thi, Phan Hiển.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm.

Khánh Thi cho biết trong năm mới, cô cùng Phan Hiển sẽ phát hành DVD dạy nhảy và thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề. Cô cũng sẽ dồn sức để phát triển trung tâm dạy nhảy của mình.

Ảnh: Hoàng Thùy Dung

Kiên Trinh