Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 2/11/2017, 14:47 (GMT+7)

Khánh Ngân tặng nón lá cho thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu

Các người đẹp chụp ảnh kỷ niệm với món quà truyền thống từ đại diện Việt Nam.

Khánh Ngân đang ở Albania dự thi Miss Globe 2017. Chân dài sinh năm 1994 cho biết thời tiết ở Tirana, Albania đang khoảng 7 độ C. Dù lạnh, Khánh Ngân vẫn cố gắng giữ năng lượng khi tham gia các hoạt động cũng như giao tiếp với các thí sinh, giám khảo.

Khánh Ngân tặng nón lá cho các thí sinh trong cuộc thi.

Khánh Ngân đặt mục tiêu đăng quang Miss Globe 2017. Cô cho rằng việc đặt mục tiêu cao nhất mới giúp bản thân chuẩn bị được tinh thần để vượt qua mọi khó khăn.

Người đẹp thể hiện sự thân thiện với các thí sinh khác.

Khánh Ngân đọ sắc với đại diện của Philippines tại buổi gặp mặt.

"Đây là lần đầu tiên tôi được dự cuộc thi quốc tế nên hiện tại vẫn rất hồi hộp và lo lắng. Tuy vậy, tôi mong sự cố gắng, nỗ lực của mình có thể đem vinh quanh và ghi tên Việt Nam lên bản đồ nhan sắc quốc tế", Khánh Ngân chia sẻ.

Trên website của cuộc thi, đại diện Việt Nam đang nằm trong top 5 thí sinh được yêu thích nhất.

Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô đang sống và làm mẫu ở TP HCM. Cô từng vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành á quân The Face 2016. Hồi tháng 3, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch được tổ chức tại TP HCM.

Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên năm 1974. Cuộc thi được đánh giá là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, Miss Globe quy tụ 53 người đẹp. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp toàn diện, đòi hỏi thí sinh vừa thông minh vừa quyến rũ. Đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang từng vào top 15 và nhận danh hiệu "Người đẹp bình chọn qua mạng" năm 2011.

Chung kết Miss Globe 2017 sẽ diễn ra ngày 3/11 tại thủ đô Tirana, Albania.

Kiên Trinh