Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 25/3/2018, 19:24 (GMT+7)

Khán giả Nhật khen Vũ Cát Tường 'đẹp trai quá'

Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách unisex bật cười trước hiểu nhầm đáng yêu của khán giả.

Tối 24/3, Vũ Cát Tường vừa có buổi minishow mang tên Hello Osaka tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Chương trình có sự tham gia của du học sinh Việt tại Nhật và khán giả bản xứ. 

Ca sĩ ngạc nhiên khi có nhiều người Nhật tuổi trung niên đến nghe cô hát.

Một nữ khán giả chia sẻ: "Lần đầu thấy hình ảnh của Vũ Cát Tường, tôi đã nghĩ bạn rất đẹp trai. Xin lỗi bạn về sự hiểu lầm này. Nhưng đến khi tham gia buổi fan meeting, tôi còn ngạc nhiên hơn bởi âm nhạc và vũ đạo của bạn còn tuyệt hơn ngoại hình".

Vũ Cát Tường giao lưu cùng khán giả Nhật 
 
 

 

Các du học sinh hẹn nhau cùng mặc áo màu trắng và sử dụng lightstick màu xanh (màu đại diện của fan club Vũ Cát Tường) để gây bất ngờ cho cô. 

Vũ Cát Tường chia sẻ với một khán giả: "Năm 21-23 tuổi, Tường cũng từng rơi vào khoảng thời gian lạc lối, mơ hồ về bản thân, không biết có nên chọn theo đuổi con đường âm nhạc hay không. Em hãy cứ tin vào chính mình". 

Cô tham gia trò chơi cùng khán giả. 

Sau buổi diễn, Vũ Cát Tường tiếp tục có mặt tại lễ hội Việt - Nhật diễn ra tại thành phố Osaka để trình diễn khai mạc cũng như tham gia các hoạt động văn hóa. Đây là lễ hội được tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật.

Vân An