Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 1/4/2018, 20:16 (GMT+7)

Khắc Việt hát giới thiệu vợ với bạn bè

Tiệc báo hỷ của nam ca sĩ và DJ Thanh Thảo được tổ chức tại Hà Nội, tối 1/4.

Vợ chồng Khắc Việt ra mắt bạn bè tại Hà Nội. Đám cưới của họ đã được tổ chức ở quê nhà Yên Bái hôm 24/3.

Cô dâu bước vào hội trường trong không gian âm nhạc lãng mạn. Khắc Việt tự hát "Ngày cưới" để đón vợ lên sân khấu ra mắt bạn bè. 

Khắc Việt và vợ biết nhau được bảy năm, khi Thanh Thảo còn học phổ thông. "Chúng tôi thường gặp nhau trong các buổi diễn nhưng lúc đó, tôi thấy Thảo còn nhỏ quá nên chưa để ý", nam ca sĩ kể. Họ hẹn hò được khoảng một năm rồi quyết định kết hôn.

Nắm lấy tay Khắc Việt, Thanh Thảo nở nụ cười pha chút bẽn lẽn. Thanh Thảo sinh năm 1992. Cô từng học trường múa và tham gia một nhóm hát. Hiện Thanh Thảo làm DJ và kinh doanh thời trang online.

Sau khi trao nhẫn, Khắc Việt hôn vợ hai lần. Trong mắt Khắc Việt, Thanh Thảo là người phụ nữ đem lại cho anh sự ấm áp và bình yên. Từng cử chỉ quan tâm, chăm sóc nhỏ nhất của cô đều khiến anh hạnh phúc. Công việc DJ khiến Thanh Thảo phải mặc đồ sexy. Điều này từng khiến nam ca sĩ e dè. "Đến lúc tiếp xúc nhiều hơn, tôi mới thấy Thảo cực kỳ tử tế, giỏi giang và chăm chỉ. Bạn gái tôi không bao giờ uống bia, rượu. Thảo không thích cuộc sống xa hoa với các loại hàng hiệu, ăn uống sang chảnh", anh từng nói.

Khắc Việt hát mời cô dâu lên sân khấu
 
 
Khắc Việt trao nhẫn cho vợ.

Cặp tình nhân cắt bánh và rót rượu mừng cùng gia đình và người thân.

Cô dâu Thanh Thảo nhận quà cưới trên sân khấu.

Khắc Việt sinh năm 1987 tại Yên Bái. Anh thi đỗ khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội năm 2005. Suốt ba năm theo học tại đây, Khắc Việt phải làm nhiều công việc như bán xăng và hát lót để trang trải cuộc sống cũng như lo cho em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh được biết đến với nhiều ca khúc nói về chuyện tình tan vỡ như "Yêu lại từ đầu", "Ngỡ", "Chỉ anh hiểu em"...

Để mừng ngày vui của đàn em, bộ ba cựu thành viên Quả Dưa Hấu gồm Tuấn Hưng, Tú Dưa và Hồ Hoài Anh (từ phải qua) hát "Nắm lấy tay anh".

Tuấn Hưng và bạn bè hát mừng Khắc Việt
 
 

 

Tuấn Hưng đưa con trai Su Hào lên sân khấu để cùng ca sĩ Minh Vương hòa giọng "Mãi yêu em" và "60 năm cuộc đời".

Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh