Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 17/10/2019, 11:41 (GMT+7)

Khả Ngân ngắm mây trên đỉnh núi

Nhật BảnDiễn viên Khả Ngân đến Hokkaido để ngắm biển mây nổi tiếng ở núi Unkai Terrace.

Khả Ngân tham quan đảo Hokkaido đầu tháng 10. Cô cho biết: "Tôi đọc thông tin trên các diễn đàn du lịch thấy mọi người khen ngợi vẻ đẹp của biển mây ở khu ban công Unkai Terrace. Tôi muốn một lần  chiêm ngưỡng cảnh sắc này".

Từ thủ đô Tokyo (Nhật), cô đặt chuyến bay đến Hokkaido. Diễn viên trả phí khoảng 400 nghìn đồng cho vé cáp treo hai chiều lên núi cao 1.100 m so với mặt nước biển. Cô cho biết trên đỉnh có lối đi đưa du khách đến một ban công nhô ra bên ngoài vực sâu. Cô ngắm bình minh từ từ lên, bừng sáng đường chân trời và mây vần vũ như những con sóng lượn.

Khả Ngân còn ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên trong lành ở Hokkaido. 

Cô đến hồ nước xanh Biei. Những hạt vi mô chứa nhôm trong hồ khiến  ánh sáng mặt trời chiếu vào làm nước trông như màu xanh ngọc.

Jozankei farm với suối nước nóng và vườn táo đỏ khiến người đẹp thích thú. Cô hái táo đem về Việt Nam làm quà tặng cho bạn bè.  

Diễn viên cho biết thời tiết ở Hokkaido vào tháng 10 khá lạnh nhiệt độ vào khoảng 1- 3 độ C. 

Thưởng thức cây kem trong không khí lạnh buốt cũng là một trải nghiệm ấn tượng với cô. 

Những chiếc lá vàng bắt đầu rụng đầy trên đất, báo hiệu sự chuyển mùa. 

Khả Ngân nói chuyến tham quan đảo Hokkaido là một trải nghiệm tuyệt vời. Cô hy vọng có cơ hội trở lại đây cùng bạn bè, người thân. 

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô nổi tiếng từ cuối năm 2012 với hình tượng một "boxing girl" mạnh mẽ, xinh đẹp. Cô từng đảm nhận nhiều vai chính trong các phim như Trở về 3, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, Hậu duệ mặt trời... 

Cảnh hất điện thoại trong Hậu duệ mặt trời bản Hàn - Việt
 
 
Khả Ngân trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Nguồn: Youtube. 

Tâm Giao