Thứ bảy, 30/3/2024
Chủ nhật, 11/5/2014, 06:00 (GMT+7)

Kha Mỹ Vân kể chuyện tình trên tàu bằng ảnh thời trang

Á quân Next Top Model 2012 chinh phục người mẫu Cao Lâm Viên trong bộ ảnh thời trang ấn tượng và lãng mạn được thực hiện trên một chuyến tàu.

Bộ ảnh thực hiện dựa trên ý tưởng câu chuyện về hai người xa lạ gặp gỡ và có tình cảm với nhau trên một chuyến tàu. Điều đặc biệt là chuyện tình của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 8 giờ đồng hồ - khoảng thời gian trong chuyến hành trình.

Kha Mỹ Vân hóa thân vào vai cô gái lạnh lùng, kiêu sa nhưng vẫn đầy những cung bậc cảm xúc phức tạp, nữ tính. 

Người mẫu Cao Lâm Viên là chàng trai khiến Kha Mỹ Vân xiêu lòng.

Khi bắt gặp ánh mắt quyến rũ của một anh chàng điển trai trên cùng chuyến tàu, cô gái tỏ ra bối rối, ngại ngùng và muốn chinh phục bằng sự "lạ lẫm" vốn có của mình.

Kha Mỹ Vân chia sẻ khi nhận được ý tưởng bộ ảnh, cô cảm thấy rất thú vị và hào hứng để hóa thân thành nhân vật trong câu chuyện.

Để diễn biến tâm lý của hai người mẫu được lột tả một cách chân thật nhất, cả êkíp gần 10 thành viên đã cùng nhau mua vé tàu và bắt đầu hành trình và 8 tiếng cũng chính là khoảng thời gian của buổi chụp.

Chân dài cho biết cô vẫn chưa quên được cảm giác lắc lư, lắc lư theo nhịp tàu của không chỉ người mẫu mà của toàn bộ êkíp.

Kha Mỹ Vân khá thành công trong việc thể hiện những câu chuyện thời trang thú vị có tính cầu kỳ và phức tạp hơn so với lúc mới vào nghề. 

Gần đây Kha Vân còn thực hiện các tác phẩm thời trang bằng những video - fashion film và cũng được đánh giá rất cao.

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, stylist Kim Tuyến Nguyễn, sản xuất Hellos, trang điểm và làm tóc D.Y.

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cho tạp chí Đẹp, stylist Kim Tuyến Nguyễn, sản xuất Hellos, trang điểm và làm tóc D.Y.

Ý Ly
Ảnh: Tang Tang