Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 31/10/2015, 14:07 (GMT+7)

Jessica Minh Anh mặc váy đính vàng catwalk trên sông Seine

Chân dài gốc Việt xuất hiện trên sàn diễn nổi dài 100 m trên sông trong khi cảnh sắc của Paris trở thành "phông nền" tự nhiên cho show thời trang J Autumn.

Ngày 30/10, người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang Jessica Minh Anh đã tổ chức show Thu Đông 2015 trên dòng sông Seine ở Paris, Pháp. Để chuẩn bị chương trình, Jessica Minh Anh biến con thuyền kính thành sàn diễn nổi với chiều dài 100 m.

Trong buổi diễn, Jessica Minh Anh đặt khách ngồi đối diện các cửa sổ kính trên tàu Le Jean Bruel và theo dõi người mẫu sải bước trước mặt trong lúc tàu di chuyển. Nhờ đó, các kỳ quan kiến trúc như tháp Eiffel, nhà thờ Notre Dame, bảo tàng Louvre và 37 cây cầu biểu tượng trở thành phông nền tự nhiên cho sàn diễn.

Show diễn giới thiệu sáu bộ sưu tập cao cấp đến từ châu Âu, Á, New Zealand và Nam Mỹ. Mở màn, Jessica Minh Anh xuất hiện trong bộ váy cashmere với ren đính vàng của nhà mốt Álvarez Calderón - thương hiệu thời trang đến từ Nam Mỹ.

Thiết kế của Álvarez Calderón kết hợp kỹ thuật thủ công truyền thống trong phom dáng hiện đại. Những mảng ren, satin công tước, len anpaca, kim loại và cashmere được nhà thiết kế xử lý khéo.

Xưởng may thời trang 5.8.0 đến từ Hong Kong tập trung vào sự đơn giản, hình khối và màu sắc. Tông màu trẻ trung và mới lạ trong bộ sưu tập cho thấy phong cách chân thực từ nhà thiết kế Matiny Ng, người chịu ảnh hưởng bởi cấu trúc và nghệ thuật minh họa.

Các bộ đầm dài thướt tha tôn dáng là thiết kế chủ đạo trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thổ Nhĩ Kỳ. Lấy cảm hứng từ những người phụ nữ với vòng eo nhỏ từ thập niên 60, các thiết kế này nhấn mạnh hình khối và tăng sự nữ tính trên sàn diễn.

Show diễn đa dạng về phong cách thiết kế của các nhà mốt trên thế giới. 

Những di dản văn hóa, di sản đa văn hóa và khuôn mẫu có từ nguồn gốc châu Âu và thổ dân Maori của đất nước New Zealand được nhà thiết kế Leilani Rickard tái hiện trong bộ sưu tập từ thương hiệu Iwi Creations.

Những kỹ thuật cắt may thủ công của Pháp được nhà thiết kế Samar Nsraldin kết hợp cảm hứng từ hình khối 3D. 

Thương hiệu thời trang Lebanon Rouba G kết thúc chương trình với bộ sưu tập tôn vinh sự quyến rũ và độc lập của phụ nữ. Nhà tạo mẫu sử dụng nhiều màu sắc, chi tiết thêu, đồng thời pha trộn chất liệu da và lụa trong thiết kế.

Vân An