Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 28/12/2015, 18:30 (GMT+7)

Jennifer Lawrence vào vai người mẹ đơn thân

Diễn viên phim "The Hunger Games" hóa thân thành một phụ nữ thành đạt, gặp nhiều trắc trở trong phim "Joy".

Sau thành công của loạt phim The Hunger Games, Jennifer Lawrence thử sức ở một vai diễn có nội tâm phức tạp. Bộ phim Joy (Người phụ nữ mang tên "niềm vui") kể về một nữ doanh nhân thành đạt, sống đơn thân và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Nhân vật này do Jennifer Lawrence đảm nhận.

Joy của Jennifer Lawrence phải đương đầu nhiều biến cố trong cuộc sống, trong đó "vết sẹo" lớn nhất là sự phản bội.

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hình tượng nữ doanh nhân Joy Mangano (Jennifer Lawrence). Cô là một trong số lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop.

Chia sẻ về nhân vật có thật Joy Mangano, Jennifer Lawrence nói: "Tôi được Joy truyền cảm hứng rất nhiều và cô ấy quả thật rất ấn tượng. Joy là người phụ nữ giàu sức tưởng tượng và đầy quyền lực. Cô ấy có thể biến tất cả ước mơ thành hiện thực và luôn luôn nghĩ về mọi người trước tiên".

Đạo diễn David O. Russell cho rằng ông bị ấn tượng bởi câu chuyện cuộc đời của Joy, nhất là ở tình yêu cô dành cho gia đình. Dù bận rộn đến đâu, Joy cũng luôn có ý thức bảo vệ những người thân xung quanh.

Với David O. Russell, đây là một câu chuyện rõ ràng nhất về sự vươn lên của một phụ nữ lao động chân tay đơn thuần, để trở thành người có ảnh hưởng trên thương trường.

Jennifer Lawrence tỏ ra phấn khích khi được vào vai một nhân vật được đánh giá là có tính cách phức tạp nhất mà đạo diễn David O. Russell từng xây dựng.

Cô nói: "Vai diễn này thật đáng nhớ với tôi. Đây là lần đầu tiên tôi đóng một vai kéo dài qua bốn thế hệ".

Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Robert De Niro, Bradley Cooper, Edgar Ramirez, Diane Ladd, Isabella Rossellini...

Phim xoay quanh gia đình bốn thế hệ và người mẹ đơn thân - Joy - cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô phải đương đầu với bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những "vết sẹo" trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy, cô nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ USD dưới sự ghen ghét, đố kỵ của bao người.

Diễn viên xinh đẹp có cơ hội hợp tác cùng Robert De Niro, Bradley Cooper trong bộ phim này.

Joy (Người phụ nữ mang tên "niềm vui") ra rạp từ ngày 8/1/2016.

Trailer phim 'Joy - Người phụ nữ mang tên Niềm vui'
 
 

Trailer phim 'Joy'

Thùy Liên