Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 28/2/2018, 12:00 (GMT+7)

Jennifer Lawrence nói về cảnh khỏa thân trong phim điệp viên

Diễn viên 27 tuổi sợ hãi khi thực hiện cảnh nóng, nhất là sau scandal lộ ảnh nude cách đây nhiều năm.

Jennifer Lawrence là gương mặt trang bìa của tờ Vanity Fair, số phát hành tháng 3. Trong cuộc phỏng vấn, diễn viên 27 tuổi trải lòng về chuyện tình cảm, sự nghiệp và lo lắng khi đóng cảnh khỏa thân trong phim mới nhất, Red Sparrow.

"Tham gia Red Sparrow thực sự khiến tôi sợ hãi bởi phải đóng cảnh khỏa thân. Tôi đã cố gắng thực hiện các bộ phim mà không cần cởi quần áo, nhưng rồi nhận ra mình thật không đúng khi đặt nhân vật vào nỗi sợ hãi mà bản thân không sẵn sàng vượt qua", Jennifer Lawrence chia sẻ.

Người đẹp hiểu sẽ bị chỉ trích khi một lần nữa chấp nhận khỏa thân: "Nỗi lo lớn nhất của tôi là người đời sẽ nói: 'Sao cô dám phàn nàn về chuyện bị tung ảnh lên mạng khi bản thân sẵn sàng nude như vậy?'".

Năm 2014, cô cùng khoảng 100 sao nữ khác bị phát tán ảnh khỏa thân trong vụ scandal gây chấn động Hollywood.

Jennifer Lawrence giải thích những bức ảnh bị đánh cắp đó cô chụp cho bạn trai lúc bấy giờ là Nicholas Hoult. Kẻ tung ảnh lên mạng sau đó bị bắt và phải ngồi tù 18 tháng.

Red Sparrow sẽ là phim thứ hai liên tiếp của Jennifer Lawrence đi theo hướng khốc liệt, nhiều cảnh nhạy cảm. Phim cũng được dán nhãn 18+. Năm ngoái, người đẹp thủ vai chính trong Mother! - tác phẩm có nội dung và hình ảnh gây sốc cho nhiều khán giả.

Trong Red Sparrow, Jennifer Lawrence vào vai nữ điệp viên Nga được huấn luyện sử dụng sự gợi cảm để thao túng mục tiêu. Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 2/3.

Trailer 'Red Sparrow'
 
 

Vẻ nóng bỏng của Jennifer Lawrence trong trailer "Red Sparrow".

Thùy Liên