Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 29/12/2018, 08:00 (GMT+7)

Jang Nara được khen đẹp, diễn xuất ấn tượng trong phim mới

Người đẹp 37 tuổi góp phần giúp "Phẩm giá của hoàng hậu" đạt tỷ lệ người xem cao tại Hàn Quốc.

Phẩm giá của hoàng hậu (tên khác: Hoàng hậu cuối cùng) do Joo Dong-min đạo diễn, chiếu trên đài SBS, Hàn Quốc từ 21/11. Phim đan xen bối cảnh cổ trang lẫn hiện đại. Jang Nara vào vai Oh Sunny - diễn viên nhạc kịch hoạt bát, đáng yêu. Sunny không được đạo diễn đánh giá cao, chỉ được giao các vai nhỏ. Cô theo đuổi giấc mơ thành nữ chính trên sân khấu.

Tình cờ, Oh Sunny xuyên không gian về thời Đế quốc Đại Hàn (1897-1910), trở thành người của hoàng thất, bị cuốn vào những âm mưu tranh quyền đoạt vị.

Theo Osen, tập đầu của phim đạt tỷ lệ người xem không ấn tượng (khoảng 7%) nhưng càng về sau, phim càng lôi cuốn khán giả.

The Last Empress teaser
 
 

Cảnh phim Phẩm giá của hoàng hậu.

Tới tập 24 phát sóng tối 27/12, phim đạt gần 18% tỷ lệ người xem, dẫn đầu các chương trình phát sóng cùng khung giờ tại Hàn Quốc. Đây cũng là tỷ lệ cao nhất trong các phim truyền hình chiếu trên SBS năm nay.

Trên các diễn đàn châu Á, đông đảo khán giả khen Jang Nara trẻ trung so với tuổi 37, biểu cảm dễ thương, tự nhiên.

Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao khi chuyển biến từ cô gái ngây thơ tới nhân vật quyền lực, phải chống chọi với các bè phái trong cung, đối mặt chuyện phu quân ngoại tình.

Yonhap News nhận xét: "Jang Nara giũ bỏ hình ảnh trong sáng, hiền dịu trong các tác phẩm trước, lột tả sự túc trí đa mưu trong Phẩm giá của hoàng hậu, làm thỏa lòng khán giả. Diễn xuất của cô ở độ chín muồi, nhận được ủng hộ của phần lớn người xem".

Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét kịch bản phim chưa đủ chặt, câu chuyện xuyên không từ hiện đại về quá khứ hoang đường.

Jang Nara ở hậu trường bộ phim.

Như Anh