Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 20/4/2017, 23:14 (GMT+7)

Huỳnh Hạo Nhiên không sợ bị vợ ghen

Sao TVB nói bà xã làm ở lĩnh vực phim ảnh nên không khó khăn vì anh đóng cảnh thân mật với các người đẹp.

Chiều 20/4, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm (phải) cùng diễn viên Huỳnh Trí Văn (trái) và Huỳnh Hạo Nhiên gặp gỡ phóng viên ở TP HCM để chia sẻ về phim sắp phát sóng tại Việt Nam. Cả ba đều là những gương mặt sáng giá, đóng nhiều phim của đài TVB.

Ba diễn viên cho biết họ thích ăn phở và thường ăn món Việt Nam ở Hong Kong.

Huỳnh Hạo Nhiên kể anh từng đóng nhiều cảnh thân mật với các hoa đán của TVB, và gần đây là với Trần Khải Lâm trong một bộ phim cả hai vào vai vợ chồng. Tài tử TVB chia sẻ anh không sợ vợ ghen vì bà xã cũng làm trong lĩnh vực phim ảnh nên hiểu công việc của chồng.

Hoa hậu Hong Kong 2013 cho biết khi đóng những cảnh thân mật với Huỳnh Hạo Nhiên cô không chia sẻ nhiều với người yêu - Trịnh Gia Dĩnh. Ngược lại, cô kể cho bạn trai các cảnh bị bạn diễn đánh hay tát khiến để lại vết bầm trên người.

Huỳnh Trí Văn từng vào top 5 Hoa hậu Hong Kong 2007, là gương mặt xuất hiện dày đặc trong các phim truyền hình. Cô chia sẻ rất ấn tượng với sự thân thiện của fan Việt.

Khổng Tú Quỳnh (thứ hai từ trái sang) là một fan phim TVB. Cô từng sang Hong Kong dự lễ trao giải TVB năm 2016 và có dịp gặp nhiều ngôi sao, trong đó có Trần Khải Lâm.

Ba nghệ sĩ TVB sẽ lưu lại Việt Nam hai ngày để giao lưu, gặp gỡ khán giả và quảng bá phim mới. Ngày 21/4, họ đến thăm Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Tâm Giao