Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 8/8/2017, 17:05 (GMT+7)

Huyền My thuê huấn luyện viên Philippines luyện thi hoa hậu

Á hậu có ba tuần tập luyện với chuyên gia Anjo Santos cho cuộc thi Miss Grand International.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, gia đình Huyền My mời chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos sang Việt Nam huấn luyện cho cô. Ông Anjo Santos và cộng sự được sắp xếp ở cùng chung cư với Huyền My tại Hà Nội.

Anjo Santos là chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikolano tại Philippines. Ông cũng là đạo diễn catwalk của hàng loạt chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp tại nước này.

Huyền My tập luyện với Anjo Santos
 
 

Huyền My cho biết cách dạy của huấn luyện viên này rất lôi cuốn và sinh động, mang đến sự hào hứng và không khí sôi nổi.

Anjo Santos cho rằng nhược điểm của các người đẹp Việt Nam là thiếu tự tin, giọng nói và cách phát âm trên sân khấu yếu. Để giúp Huyền My khắc phục điều này, Anjo Santos bắt cô xuống quảng trường trước khu chung cư vào 12h đêm để học trình diễn và hét thật to câu giới thiệu "I'm Huyen My, 22, from Vietnam". Huyền My cho biết lúc đầu cô rất ngại, nhưng thừa nhận bài học này có tác dụng lớn trong việc rèn giũa sự tự tin, mạnh dạn trên sân khấu.

Anjo Santos đánh giá Huyền My có kỹ năng catwalk khá tốt nhưng vẫn cần điều chỉnh để cơ thể hài hòa và linh động hơn. Theo ông, Huyền My phải học lại từ đầu bởi tiêu chí đánh giá của cuộc thi Miss Grand International hoàn toàn khác.

"Cô ấy cần giữ những nét đặc trưng Á đông, khiến cho mình trở nên rạng rỡ và sexy hơn chứ không bao giờ được biến mình thành các bản sao của phong cách Latin", Anjo Santos nói.

Về tiềm năng của Huyền My trong cuộc thi nhan sắc năm nay, huấn luyện viên nói: "Huyền My có đường nét khuôn mặt rất hiện đại, sang trọng, khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Tôi tin rằng Huyền My có rất nhiều khả năng để vào top cao tại cuộc thi này". 

Ý Ly