Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 4/12/2017, 00:00 (GMT+7)

Hôn nhân hạnh phúc của 'Thần tượng xinh đẹp nhất Kpop'

Sau 6 năm kết hôn, tình cảm giữa ca sĩ, diễn viên Eugene và tài tử Ki Tae Young vẫn như thời mới yêu.

Theo Daum, Eugene và Ki Tae Young là cặp "phim giả tình thật" được yêu mến của làng giải trí xứ Hàn. Trên trang cá nhân, cặp sao thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Đôi diễn viên bén duyên sau khi hợp tác trong phim Creating Destiny (Tình yêu tìm thấy) hồi năm 2009 và kết hôn hai năm sau đó. Từ khi bé Ro Hee ra đời, Ki Tae Young bận rộn hơn. Sau mỗi dự án, anh dành thời gian đưa vợ con đi du lịch, thư giãn. 

Hai mẹ con Eugene dưới ống kính của bố Ki Tae Young. Trên truyền hình, anh thường khen vợ đảm đang, xinh đẹp. 

Hôn nhân hạnh phúc của 'Nữ thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop'
 
 

Tài tử bật mí cuộc hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân hôm 1/12. Đoạn video nhận được gần nửa triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Đa số bình luận đều khen và ngưỡng mộ vợ chồng sao.

Ông bố 39 tuổi thu về lượng fan đông đảo khi cùng con gái tham gia chương trình thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại). Theo Naver, nhờ sự chân thành, tâm lý và chiều con, anh được nhiều bà nội trợ xứ Hàn chọn là hình mẫu lý tưởng.

Suốt sáu năm bên nhau, Ki Tae Young luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của vợ. Anh ủng hộ Eugene đóng phim, ca hát trở lại. Trong các sự kiện, anh luôn song hành và hỗ trợ vợ. 

Gia đình hạnh phúc của Eugene và Ki Tae Young
 
 

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Eugene trên sóng truyền hình.

Ki Tae Young từng chia sẻ, yêu và kết hôn với Eugene là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Trước khi quen biết cô, anh từng là fan và thầm mến mộ cô. Trước Tae Young, nữ ca sĩ từng trải qua mối tình buồn với cố nghệ sĩ Park Yong Ha, họ chia tay vì bị săm soi quá mức.

Eugene là biểu tượng nhan sắc đình đám Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua. Cô tên thật là Kim Yoo Jin, từng là thành viên của S.E.S - nhóm nhạc thần tượng đời đầu Kpop. Thời ấy, nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn chưa phát triển, cô trở thành tiêu chuẩn chung cho cái đẹp tự nhiên. Các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao ngoại hình tươi tắn, đường nét hài hòa của mỹ nhân sinh năm 1981.
Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo, Eugene còn là "nữ thần trong mộng" của nhiều ngôi sao lớn thập niên 1990 như Tony Ahn (nhóm nhạc H.O.T), Shin Hye Sung (nhóm Shinhwa), Kangta (H.O.T), Lee Ji Hoon, Yunho (DBSK)...

Trong lĩnh vực diễn xuất, Eugene là gương mặt ăn khách của dòng phim cuối tuần và phim gia đình như Điệu nhảy cuối cùng, Một mẹ, ba bố, Vua bánh mì, Di sản trăm năm...
Tháng 11/2015, trong cuộc bình chọn "Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop" với sự tham gia của hơn 146.000 người, dù 20 năm đã trôi qua kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Eugene vẫn chiến thắng với số phiếu áp đảo, vượt qua Yoona (SNSD), Suzy (Miss A) - những ca sĩ thần tượng đình đám hiện nay.

Nhan sắc thời trẻ của ca sĩ nhóm S.E.S - Eugene
 
 

Nhan sắc tuổi đôi mươi của Eugene.

Thanh Cao

Ảnh: InStyle, Naver, Instagram